Sáng nay (26/12), Báo Sài gòn Giải phóng tổ chức trao giải thưởng “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2015”. 

Năm nay, có 35 doanh nghiệp được bình chọn và trao giải ở các lĩnh vực: Dịch vụ, du lịch thương mại, xây dựng và địa ốc… Trong đó, có 23 thương hiệu được bình chọn liên tục trong 5-10 năm như Công ty TNHH một thành viên dịch vụ lữ hành SaiGontourist, Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP HCM –Saigon Co.op,  Hệ thống Siêu thị Co.op mart.  

images602328_4_djzv.jpg
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Văn Khoa trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2015 cho các doanh nghiệp. (Ảnh: SGGP)
Kết quả do Báo Sài gòn Giải phóng điều tra, phỏng vấn trên 1.000 bạn đọc và người tiêu dùng ở thành phố cho thấy, xu hướng người tiêu dùng ngày càng tiết kiệm và thông minh hơn. Có hơn 86% khách hàng cho biết thường xuyên theo dõi các thông tin khuyến mãi của các thương hiệu uy tín, chất lượng, có 72% khách hàng lên các trang mạng so sánh giá, dịch vụ trước khi mua sắm.   

Ông Tạ Trọng Hỷ, Giám đốc  Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam–Vinasun, đơn vị 7 năm liền nhận được giải “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” cho biết, doanh nghiệp sẽ tiếp tục cố gắng giữ vững thương hiệu luôn được khách hàng yêu thích, dịch vụ phục vụ cho khác hàng ngày càng tốt hơn và nhiều tiện ích.

“Trong tương lai, doanh nghiệp sẽ nâng cấp dịch vụ, ứng dụng phần mềm vào quản lý, điều hành taxi... giúp lái xe giảm bớt áp lực, phòng tránh tối đa tai nạn, giảm ùn tắc giao thông và tạo sự tiện ích cho khách hàng khi gọi xe”, ông Hỷ cho biết./.