Ngày 30/6, Vietjet và Tổng cục Du lịch Incheon - ITO (Hàn Quốc) ký kết hợp tác chiến lược nhằm mang đến các sản phẩm, dịch vụ, cơ hội đi lại, du lịch thuận tiện cho người dân Việt Nam đến Hàn Quốc.

hai_ben_trao_qua_luu_niem_vtkd.jpg
Vietjet ký kết hợp tác với Tổng cục Du lịch Incheon

ITO sẽ cung cấp các dịch vụ tiện lợi, tổ chức sự kiện tại các điểm đến hấp dẫn của thành phố Incheon dành riêng cho hành khách của Vietjet. Vietjet sẽ mang đến các chương trình khuyến mại về giá vé, các hoạt động giải trí, quảng bá hấp dẫn thúc đẩy du lịch đến thành phố Incheon.

Đây là ký kết giữa một trong những tổ chức du lịch uy tín của Hàn Quốc với Hãng hàng không thế hệ mới có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong khu vực, góp phần tạo ra nhiều dịch vụ, sản phẩm hiện đại và tiện ích cho khách hàng.

Vietjet vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới

Ông Nguyễn Thanh Sơn – Giám đốc Thương mại Vietjet cho biết: “Vietjet vui mừng ký kết hợp tác với Tổng cục Du lịch Incheon. Tôi mong rằng hợp tác này sẽ tiếp tục mở ra nhiều cơ hội, mang đến nhiều dịch vụ thuận tiện, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Vietjet luôn đặt tiêu chí mang đến dịch vụ hàng không chất lượng và thuận tiện nhất cho hành khách. Bay cùng Vietjet, hành khách sẽ cảm nhận được sự tiện lợi từ lúc mua vé qua các kênh bán rộng khắp, đến các dịch vụ thú vị, độc đáo trên tàu bay mới, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và các chương trình khuyến mãi mỗi ngày”.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet đã được Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) trao Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vietjet là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 do TTG Travel Award bầu chọn, Hãng hàng không được yêu thích nhất tại Việt Nam, top 3 hãng hàng không có Fanpage tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Facebook đánh giá.../.