apple_tyrx.jpg
Đứng đầu bảng xếp hạng của Forbes về những thương hiệu giá trị nhất hành tinh là hãng công nghệ Apple, với giá trị thương hiệu lên đến 154,1 tỷ USD
Vị trí thứ 2 thuộc về Google (Alphabet): 82,5 tỷ USD
Đứng thứ 3 là Microsoft: 75,2 tỷ USD
Coca-Cola nằm ở vị trí thứ 4, với giá trị thương hiệu 58,5 tỷ USD
Mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook được xếp vị trí thứ 5 với giá trị thương hiệu 52,6 tỷ USD
Hãng xe Nhật Toyota đứng thứ 6: 42,1 tỷ USD
Vị trí thứ 7 thuộc về IBM: 41,4 tỷ USD
Với giá trị thương hiệu 39,5 tỷ USD, Disney giữ vị trí thứ 8
Đứng thứ 9 là McDonald's, với giá trị thương hiệu 39,1 tỷ USD
GE xếp thứ 10: 36,7 tỷ USD
Vị trí thứ 11 thuộc về Samsung: 36,1 tỷ USD
Amazon nằm ở vị trí thứ 12: 35,2 tỷ USD
AT&T có giá trị thương hiệu 32,6 tỷ USD, xếp thứ 13
Đứng vị trí thứ 14 là BMW: 28,8 tỷ USD
Cisco xếp vị trí thứ 15 với giá trị thương hiệu đạt 28,4 tỷ USD
Xếp liền sau là các thương hiệu công nghệ như Oracle (28 tỷ USD), Intel (27,7 tỷ USD) và thương hiệu thời trang đình đám Louis Vuitton, Christian Dior (27,3 tỷ USD)…