Trong khuôn khổ Ngày hội du lịch 2013, tối nay (6/4), tại Công viên 23/9 – TPHCM diễn ra “Liên hoan Tôn vinh thương hiệu Du lịch Việt” do Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch thành phố tổ chức.

Giải thưởng Thương hiệu du lịch TP.HCM năm 2012 gồm giấy chứng nhận và cúp kỷ niệm đã được trao cho cho 60 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành quốc tế, lữ hành nội địa; 20 cơ sở kinh doanh lưu trú; 10 cơ sở mua sắm, ăn uống đạt chuẩn du lịch và 6 doanh nghiệp cung ứng dịch vụ du lịch có kết quả hoạt động kinh doanh tốt trong năm qua.

Đây là một hoạt động nhằm khẳng định với người tiêu dùng về chất lượng, dịch vụ và sản phẩm du lịch đạt chuẩn. Qua đó thúc đẩy phong trào thi đua, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm du lịch và tăng tính chuyên nghiệp của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch ở TPHCM, đồng thời phát hiện và tôn vinh các doanh nghiệp có đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển du lịch của thành phố.

Ông Lã Quốc Khánh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TPHCM cho biết, thông qua việc bình chọn và tôn vinh để lấy thương hiệu nhằm chuẩn bị hội nhập và phát triển, khuyến khích việc phát triển sản phẩm theo hướng vừa mới, vừa có giá cả hợp lý, đảm bảo chất lượng và lấy chất lượng của du lịch nội địa làm nền tảng để thúc đẩy phát triển du lịch quốc tế./.