Tối 4/4, Ngày hội Du lịch TP HCM 2013 với chủ đề “Du lịch TP HCM: Thương hiệu - Hội nhập - Phát triển” do Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch TP HCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch thành phố tổ chức, khai mạc tại công viên 23/9.

Diễn ra từ ngày 4-7/4, Ngày hội Du lịch TP HCM 2013 thu hút 80 đơn vị doanh nghiệp du lịch, lữ hành đến từ 20 tỉnh, thành trong cả nước tham gia với gần 120 gian hàng giới thiệu sản phẩm du lịch.

Với mục đích quảng bá và xúc tiến các hoạt động du lịch, Ngày hội Du lịch  2013 gồm nhiều hoạt động phong phú, đa dạng như: Lễ hội tôn vinh thương hiệu Du lịch TP HCM; Trưng bày, triễn lãm và giới thiệu “Chùm ảnh đẹp Du lịch Việt Nam”, biểu diễn nghệ thuật cồng chiêng, trưng bày giới thiệu làng nghề truyền thống…

Điểm nhấn là hội chợ du lịch với nhiều chương trình khuyến mãi, chào bán tour mới, liên kết giữa Hàng không và du lịch giữa TP HCM và địa phương.

Đây là lần thứ 6 Ngày hội du lịch TP.HCM được tổ chức và đã trở thành sự kiện du lịch quan trọng, giúp các doanh nghiệp trong ngành khẳng định uy tín thương hiệu, đưa các sản phẩm du lịch đến gần hơn với khách hàng, đồng thời tìm hiểu nhu cầu của du khách để phát triển sản phẩm mới.

Đây cũng là một kênh thông tin quan trọng để người tiêu dùng du lịch được tiếp cận với các thương hiệu uy tín, đúng chất lượng, đạt tiêu chuẩn./.