Để bảo đảm quyền lợi của khách hàng đã mua vé của hãng trên các chuyến bay bị tạm ngưng, hãng đưa ra 4 phương án xử lý để khách hàng lựa chọn và quyết định, cụ thể: Khách hàng được thu xếp để chuyển miễn phí sang các chuyến bay cùng ngày của Vietnam Airlines; sắp xếp chuyển miễn phí sang các chuyến bay TP HCM- Huế của Jetstar Pacific khởi hành trước ngày 15/11 hoặc chuyển sang các chuyến bay của Jetstar Pacific giữa TP HCM - Đà Nẵng sau ngày 15/11/2011. Nếu khách không có nhu cầu bay, hãng sẽ hoàn lại đầy đủ 100% tiền vé đã mua.

Ngoài ra, nếu hành khách đã mua vé 2 đường bay nói trên trong thời gian tạm dừng bay, sẽ được hãng chuyển đổi sang các đường bay khác do Jetstar Pacific đang khai thác./.