1. Giao hàng miễn phí
Có thể nói những mã vận chuyển miễn phí là bạn thân của những khách hàng mua sắm trực tuyến. Các trang web có thể có giao hàng miễn phí dựa trên số tiền bạn bỏ ra để mua hàng của họ. Vì thế, hãy chọn các trang web có giao dịch tiết kiệm chi phí và giao hàng miễn phí hoặc chi phí thấp.
2. Thời gian vận chuyển
Bạn sẽ đợi bao lâu để nhận được hàng? Tất cả những khách hàng mua sắm trực tuyến để thích giao hàng miễn phí, tuy nhiên điều gì sẽ xảy ra nếu gói hàng của bạn không đến nơi trong vòng 10 ngày? Các trang web thường có ưu đãi đặc biệt để vận chuyển nhanh hơn. Ví dụ như Amazon Prime cho phép bạn trả một khoản phí cố định hàng năm để giao hàng miễn phí trong hai ngày đối với tất cả các đơn đặt hàng.
3. Chọn các trang web đáng tin cậy
Khi bạn mua sắm trực tuyến, bạn phải chia sẻ dữ liệu cá nhân. Hãy cẩn thận với địa chỉ và số thẻ tín dụng của bạn. Bạn nên đảm bảo đó là nhà cung cấp mà bạn tin tưởng. Không mua từ các trang web không quen thuộc hoặc các trang web mà bạn cảm thấy không an toàn.
4. Chính sách hoàn trả
Trong một cửa hàng truyền thống, bạn thường nhận được chính sách hoàn trả của họ. Có biên lai mua hàng và bạn có thể đặt câu hỏi liên quan đến trao đổi và trả lại tại sổ đăng ký. Khi mua sắm trực tuyến, hãy tìm chính sách hoàn trả bởi không phải lúc nào các trang web cũng cho phép trả lại hàng. Có những trang web sẽ tính phí khi hoàn trả hàng hoặc không cho người mua hoàn trả lại hàng. Vì thế, khách hàng nên xem xét những trang web có chính sách hoàn trả hàng, đặc biệt là hoàn trả miễn phí.
5. Phiếu và mã giảm giá
Phiếu giảm giá có rất nhiều trên mạng. Tìm các chương trình khuyến mãi được quảng cáo trên trang chủ của cửa hàng trước khi bạn mua sắm. Khám phá các phiếu giảm giá khi bạn tìm kiếm trực tuyến tên của trang web. Nhờ những phiếu và mã giảm giá, hóa đơn thanh toán của bạn có thể giảm đáng kể./.