Kết quả khảo sát. 

iPad Pro giành tổng cộng 37% phiếu ủng hộ - nghĩa là trong 5 người, có chưa đến 2 người hài lòng. Dường như, lợi ích từ màn hình lớn của thiết bị không "dụ dỗ" được hầu hết số người tham gia khảo sát. Đồng thời, vấn đề với bút cảm ứng Apple Pencil cần phải sạc lại liên tục và bàn phím Smart Keyboard chỉ có thể định vị ở đúng một kiểu vị trí duy nhất cũng là điểm trừ với iPad Pro.

Với tổng cộng 270 USD cho cả 2 phụ kiện, thì mức giá này dễ khiến bạn liên tưởng tới một thiết bị chẳng có gì là hot cả, ngay cả nếu số lượng có hạn của nó hiện nay có thể làm bạn nghĩ ngược lại.

Chiếc máy tính bảng Apple iPad Pro 12,9 inch chính xác không phải là một thiết bị thuộc dòng sản phẩm chính của Apple, vì vậy việc không thu hút được sự quan tâm rộng rãi của công chúng không thành vấn đề với công ty. Và với chỉ 37% số người ưa thích, iPad Pro vẫn còn khá chật vật để vươn tới nhóm khách hàng ngoài nhóm mục tiêu của mình./.