Đây là năm thứ tư VnReview tổ chức đánh giá xếp hạng dịch vụ chăm sóc khách hàng của các hãng điện thoại di động.
VnReview đưa ra các tình huống chăm sóc khách hàng khác nhau và thực hiện nhiều bài kiểm tra trong nhiều thời điểm khác nhau, qua ba kênh cơ bản: Qua điện thoại, Internet và trực tiếp tại Trung tâm bảo hành. Kết quả được ghi lại dưới dạng tài liệu ghi âm, báo cáo, ảnh chụp, sau đó hội đồng giám khảo tiến hành thống kê theo các tiêu chí cơ bản mà người dùng cần nhất để đưa ra kết quả cuối cùng.
Nếu năm trước, ASUS chỉ được xếp ở vị trí thứ 6 thì năm nay, ASUS đã xuất sắc vượt lên ở vị trí số 1.
Bảng xếp hạng Chăm sóc khách hàng điện thoại. Nguồn: VN Review |
"Kết quả này là vinh dự lớn với ASUS đặc biệt là ngay thời điểm trước thềm năm mới. Trong năm 2017, ASUS sẽ nâng cấp các gói dịch vụ mới để đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng như dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật 24/7 - 1900555581 hoàn toàn miễn phí bắt đầu triển khai vào cuối quý 1, 2017. Đồng thời, chúng tôi cũng tăng số lượng trung tâm bảo hành ủy quyền tại khu vực tỉnh để phục vụ khách hàng mọi nơi trên toàn quốc, dự kiến sẽ đạt 50 điểm vào cuối năm 2017."- Ông Jeff Lo – Tổng Giám Đốc ASUS Việt Nam cho biết.
VnReview.vn cho biế, quá trình khảo sát cho thấy “Chất lượng chăm sóc khách hàng qua điện thoại của Asus tốt, ổn định, có nhiều cải tiến hơn hẳn so với năm ngoái. Chất lượng hỗ trợ qua điện thoại tốt nhất - thái độ cởi mở, kiên trì, muốn xử lý đến cùng vấn đề. Hơn nữa, Asus còn hỗ trợ 24/7, bất kể giờ nào liên lạc với tổng đài CSKH cũng có người trả lời, nếu gọi nhỡ sẽ được hãng gọi lại, thậm chí nếu bạn gọi nhiều lần lên tổng đài về cùng một vấn đề thì hãng sẽ gọi lại để tìm hiểu nguyên nhân vì sao, liệu bạn không hài lòng điều gì.”./.