Ngay sau khi phát hiện, sinh viên này dùng điện thoại quay clip, post lên nhóm “Hội những người ở ký túc xá khu B”. Nhiều bạn khác cũng chia sẻ hình ảnh tương tự khi vào mua cơm ở nhà ăn B3.

Một sinh viên kể: “Mình và hai bạn cùng phòng xuống mua cơm ở nhà ăn này. Ăn được mấy miếng, mình thấy giòi, hoảng hồn đi móc họng cho ói ra hết. Hai bạn kia thấy vậy cũng bỏ cơm luôn”.

Nhiều sinh viên tỏ ra bức xúc vì ký túc xá không cho sinh viên nấu cơm nhưng đồ ở nhà ăn không đảm bảo vệ sinh.

081833-1.jpg

Giòi trong phần cơm của sinh viên trưa 14/6.

Nhận được thông tin, 15 phút sau, ông Trần Thanh An - Giám đốc ký túc xá Đại học Quốc gia TP HCM dẫn đầu tổ vệ sinh an toàn thực phẩm của ký túc đến nhà ăn B3 kiểm tra.

Chiều 14/6, ông An cho biết, thông tin sinh viên phản ánh hoàn toàn chính xác. Ban quản lý tạm đình chỉ hoạt động của nhà ăn này, chờ hướng xử lý.

Theo phản ánh của sinh viên, đây không phải lần đầu tiên sinh viên phát hiện đồ ăn mua từ nhà ăn của ký túc xá có giòi./.