Sau 2 tuần vắng mặt do chuyến đi công tác nước ngoài dài ngày, bà chủ của thương hiệu Lynk, Lý Nhã Kỳ đã có sự trở lại ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm, đầy nữ tính trong vai trò nhà đầu tư của chương trình “Ngôi sao thời trang” tuần này.

Khác hẳn với chủ đề thiết kế về thời trang phi giới tính (unisex) của tuần này, nhà đầu tư Lý Nhã Kỳ xuất hiện lôi cuốn bởi mái tóc đen dài thùy mị, tông trang điểm cổ điển ngọt ngào với chiếc đầm trắng đen nữ tính, theo xu hướng cổ điển.

20-lnk-trong.jpg
Lý Nhã Kỳ đã có sự trở lại ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm (ảnh: Nguyễn Tuấn)

Trên ghế nhà đầu tư, Lý Nhã Kỳ khá khó tính khi liên tục nhấn nút “không mua”. Cô cũng lặng im, dừng cuộc chơi khi đưa ra mức giá 30 triệu ngay trong vòng đấu quyết liệt ở phút mở màn với bộ sưu tập của nhà thiết kế Hà Duy. Trong khi nhà đầu tư Lưu Nga đã mua bộ sưu tập với mức giá “khủng” là 400 triệu đồng.

Dù không bấm giá mua từ ban đầu, nhưng sau đó Lý Nhã Kỳ đã hào phóng mua bộ sưu tập của nhà thiết kế Phạm Hữu Sang với giá 50 triệu bởi sự thuyết phục từ ban giám khảo. Khi biết được bộ sưu tập này đã được thực hiện thủ công bằng tay trong điều kiện công nghệ còn yếu kém, Lý Nhã Kỳ đã cảm động và bấm nút mua bộ sưu tập để ủng hộ sự vươn lên của nhà thiết kế. Từ thời điểm đầu của chương trình “Ngôi sao thiết kế”, Lý Nhã Kỳ đã luôn có những cách mua khác biệt, không chỉ là một nhà đầu tư mà còn với tinh thần ủng hộ lớp trẻ với những nỗ lực không ngừng để làm mới mẻ thế giới thời trang Việt.

Khá bất ngờ, ngay lập tức sau đó, cô đã bấm giá lên đến 70 triệu để mua bộ sưu tập của nhà thiết kế Tăng Thành Công chỉ để tặng cho nhà đầu tư Vũ Anh nhân dịp sinh nhật thương hiệu của anh.

Màn đấu giá của Lý Nhã Kỳ duyên dáng hơn khi cô ngỏ ý mời MC Nguyên Khang về làm marketting của công ty mình, vì thấy Nguyên Khang quá… khéo trong việc mời gọi nhà đầu tư bấm giá trả giá cho bộ sưu tập của Phạm Hữu Sang.

Hơi khó tính trong vai trò nhà đầu tư, tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ tin rằng, sự khó tính sẽ giúp các thí sinh nỗ lực hơn trong những tập sau. Trao đổi ngoài lề chương trình, Lý Nhã Kỳ nói, chủ đề unisex khó hơn rất nhiều những bộ sưu tập khác, vì nó đòi hỏi sự tinh tế đến từng chi tiết. Cô cũng chia sẻ, từ tập đầu đến giờ những gì cô mua chưa hoàn toàn thuyết phục và ưng ý ở góc độ nhà kinh doanh, cô mua các bộ sưu tập vì sự ủng hộ các nhà thiết kế trẻ nhiều hơn với tinh thần người bạn, người chị muốn động viên, cổ vũ những người trẻ dám làm, dám mơ ước./.