Ngày 26/8, TWICE đã phát hành mini album "Between 1&2" cùng MV ca khúc chủ đề "Talk that talk". Sự trở lại của nhóm  rất được mong đợi bởi đây là sản phẩm đánh dấu một chương mới trong sự nghiệp của TWICE sau khi gia hạn hợp đồng với công ty quản lý JYP Entertainment. 

Ngay khi phát hành, MV "Talk that talk" thu hút hơn 1 triệu lượt xem sau 25 phút ra mắt. "Talk that talk" mang phong cách thập niên 90, gây nghiện với giai điệu mới mẻ, sôi động cùng thông điệp đáng yêu về việc nói ra những điều mình nghĩ. Bản retro pop  sản xuất bởi collapdone & MRCH mang thông điệp “Hãy nói hết ra mọi thứ trong lòng”. 

MV gây ấn tượng với kỹ thuật quay làm sống dậy bầu không khí  Y2K (những năm 2000) cùng nhịp điệu mơ màng nhưng đầy sinh động và ngọt ngào. TWICE hát lên lời nhắn nhủ đáng yêu như muốn người hâm mộ cùng ra tín hiệu, thể hiện tình cảm với nhóm.

Album "Between 1&2" là sản phẩm âm nhạc đầu tiên sau khi nhóm gia hạn hợp đồng với công ty JYP Entertainment. Nhóm đã vượt qua mốc thời gian 7 năm, thời điểm khủng hoảng mà nhiều nhóm nhạc thần tượng K-pop phải trải qua kể từ khi ra mắt. Thời điểm khủng hoảng này được người hâm mộ K-pop gọi với cái tên là "Lời nguyền 7 năm" bởi đó khoảng thời gian tiêu chuẩn trong hợp đồng độc quyền giữa các nhóm nhạc K-pop và công ty giải trí. Sau 7 năm hoạt động, các nhóm nhạc có xu hướng tan rã hoặc rời bỏ công ty. "Lời nguyền" này đã giáng xuống hàng loạt nhóm nhạc như 2NE1, Miss A, GFriend, Lovelyz và April.

Tuy nhiên TWICE sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trên chặng đường tiếp theo. Vì thế "Talk that talk" và album 'Between 1&2" càng thêm khẳng định tình cảm gắn bó giữa ONCE (cộng đồng fan của TWICE) và nhóm.

Trước khi phát hành, album "Between 1&2" đã ghi nhận thành tích ấn tượng với số lượng đặt trước lên đến 1 triệu bản. Doanh số này vượt qua thành tích trước đó của album "Formula of Love: O + T = <3", đã bán được hơn 700.000 bản trong các đơn đặt hàng trước vào tháng 11/2021.Theo số liệu 10 năm được công bố vào tháng 1, TWICE bán được nhiều album nhất trong số các nghệ sĩ nữ K-pop. Kể từ khi ra mắt vào tháng 10/2015, nhóm đã bán được khoảng 10 triệu album ở Hàn Quốc và Nhật Bản./.