Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã đình chỉ 3 nhân viên sai phạm trong việc thu phí giữ xe và có thái độ không đúng với khách hàng.

Sau khi có phản ánh về việc gian lận trong quá trình thu phí tại bãi giữ xe sân bay Tân Sơn Nhất, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã đình chỉ 3 nhân viên sai phạm trong việc thu phí và có thái độ không đúng với khách hàng.

bai_gui_xe_gltm.jpg
Bảng niêm yết giá và số điện thoại trực của Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất được để ở ngay trước lối ra, thuận tiện cho hành khách quan sát

Các nhân viên này bị đình chỉ để tổ chức kiểm điểm, kỷ luật theo quy định, trong vòng 10 ngày sẽ có hình thức kỷ luật.

Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cũng cảm ơn, tiếp thu thông tin phản ánh của báo chí và cho biết, ngày 13/2, cảng cũng đã điều chỉnh lại vị trí bảng hướng dẫn ngay tại vị trí lối ra của bãi xe để hành khách dễ nhìn thấy và thực hiện theo đúng quy định về giá thu phí xe 2 bánh.

Cảng cũng bổ sung số điện thoại trực 24/24 là 08.38485634, được dán tại các vị trí cửa ra vào bãi xe để hành khách dễ dàng phản ánh khi có các vụ việc liên quan, đồng thời tăng cường các biện pháp quản lý nội bộ./.