vov__toan_of_1__waxz.jpg
Tối 25/6, xuất hiện tại buổi ra mắt thương hiệu thời trang cao cấp phong cách Ý- Pura Mela với vai trò khách mời, nhưng Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan bất ngờ được mời tham gia trình diễn cho show diễn.

Nguyễn Thị Loan chia sẻ, khi xuất hiện tại sự kiện, NTK đã rất thích làn da nâu của cô và cho rằng nó phù hợp với những thiết kế của Pura Mela nên muốn cô tham gia trình diễn cho show này.
Tuy lâu không xuất hiện trên các sàn catwalk nhưng Nguyễn Thị Loan vẫn mang lại một màn trình diễn ấn tượng với những bước đi chuyên nghiệp.

 Cô cũng là người mẫu khép lại show diễn. Giám đốc sáng tạo người Ý Melania Pintus và Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan.

Cùng với Nguyễn Thị Loan, show diễn còn có sự tham gia của nhiều người mẫu khác. Lần này, Pura Mela giới thiệu những tác phẩm hoàn hảo, phù hợp với phom dáng người Việt, nổi bật phong cách cá nhân, hòa chung cùng dòng chảy thời trang thế giới.

“Pura” là sự hoà quyện nhuần nhuyễn, tinh tế giữa cá yếu tố cơ bản tượng trưng cho tiêu chí, phong cách của nhãn hang bao gồm: Không khí-Nước- Lửa- Đất.

“Mela” – quả táo ngọt ngào, là tượng trưng cho trí tuệ thông thái và sự lãng mạn, bay bổng đậm chất “Yêu” như tình yêu ngọt ngào của chàng Paris đối với nữ thần xinh đẹp Aphrodite trong thần thoại Hy Lạp.

Mỗi sản phẩm của Pura Mela sẽ tiếp thêm cá tính cho những người phụ nữ đã có sẵn cá tính, giúp cho những người chưa có cá tính tìm ra phong cách của mình.

Tại sự kiện ra mắt, Pura Mela giới thiệu 3 bộ sưu tập theo 3 dòng thời trang: dạo phố, công sở và dạ hội.

Với dòng sản phẩm dạo phố, nhà thiết kế đã cho thấy sự tối giản, tiện lợi và thoải mái cho người mặc.

Mặc dù vậy, những thiết kế dạo phố vẫn luôn mang đầy phong cách và tính thẩm mỹ.

Dòng sản phẩm công sở thể hiện sự tự tin, thẳng thắn.

Nhưng cũng đầy cá tính và sang trọng nơi công sở.

Những cuộc chơi đơn giản giữa nghệ thuật và thiên nhiên được thể hiện trong dòng sản phẩm dạ hội.

Dựa trên ý tưởng những người phụ nữ tự do, độc lập.

Xuyên suốt, kết nối bằng câu thần chú “Màu sắc”.