angela_phuong_trinh_1a_pziu.jpg
Chuyến đi Cannes vừa qua quả là dấu ấn khó quên với Angela Phương Trinh. Sau khi tạo ấn tượng bởi váy áo, Angela Phương Trinh tiếp tục gây bất ngờ khi góp mặt trên Instagram có tới 9,1 triệu người theo dõi của Dolce&Gabbana. Ảnh chụp màn hình
Trong shoot hình của Dolce&Gabbana, Angela Phương Trinh mặc chiếc váy chủ để đại dương của NTK Công Trí, sử dụng khăn đội đầu và phụ kiện chiếc máy ảnh cầm tay của nhà mốt này. Ảnh chụp màn hình
Người đẹp "Taxi, em tên gì" chia sẻ, khi cô đang tạo dáng với bộ váy đại dương của NTK Công Trí, ê kíp chụp hình đến từ Dolce&Gabbana đã ngỏ lời mời cô tham gia vào chiến dịch quảng cáo của họ. Đây là chiến dịch lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tại Cannes của nhà mốt lừng danh này. Kỷ niệm tuyệt vời giữa Angela Phương Trinh và ekip Dolce&Gabbana còn được nhiếp ảnh gia nổi tiếng Huy Phạm ghi lại qua những khung hình dưới đây.
Được biết, chiến dịch quảng cáo của nhà mốt Dolce&Gabbana gồm một chuỗi hình ảnh lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tại LHP Cannes, mỗi hình ảnh lại mang một chủ đề, quy luật khác nhau, từ thảm đỏ, buổi tiệc cho tới chủ đề hè phố. 
Angela Phương Trinh là một trong những vị khách được mời góp mặt vào bức hình thứ 12 với chủ đề "Surround yourself with stylish friends" (Tạm dịch: Toả sáng cùng những người bạn sành điệu). 
Sau buổi chụp hình, nhà mốt Dolce&Gabbana đã thông báo với Phương Trinh bức ảnh sẽ được đăng tải vào cuối tuần, kèm một bản thoả thuận sử dụng hình ảnh rất chuyên nghiệp.
Angela Phương Trinh và nhóm người mẫu không quên lưu lại hình ảnh tự chụp trước khi chia tay.
Đây là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ với Angela Phương Trinh. Người đẹp hứa hẹn sẽ chia sẻ nhiều hơn về kỷ niệm này sau khi trở về Việt Nam./.