ktm_390_duke_scrambler_colt_wrangler_motorcycles_l_6d5e_amlo.jpg

Colt Wrangler Motorcycles đã chỉnh sửa một chút chiếc xe đến từ Áo này, như những gì thấy trong tấm hình, chiếc xe vẫn giữ cho mình khung màu cam của nó nhưng phần khung phụ đã có một số thay đổi. Phần thân xe được chạm trổ của hãng đã gỡ bỏ và thay thế bằng các tấm tùy chỉnh.
Ở phía trước là một cặp đèn pha bất đối xứng, xếp chồng lên nhau theo chiều dọc được đặt trên bảng điều khiển tùy chỉnh. 

Thiết kế hình mỏ chim bên dưới đèn pha là thiết kế đậm chất cá nhân của chiếc xe off-road này.

Chiếc KTM 390 Duke này sở hữu tay lái phẳng, đơn chiếc. Bảng điều khiển đã được thay đổi vị trí và được đặt trên bình xăng được chỉnh sửa.
Chiếc KTM này sẽ không dùng để chạy trên đường nhựa do đó màn hình kỹ thuật số sẽ được đặt phía sau một màn hình trong suốt bọc thép nhằm bảo vệ tốt hơn. Lỗ khóa cũng được chuyển sang bình nhiên liệu, bên cạnh bảng điều khiển.

Bình xăng có một thiết kế khá độc đáo đem đến vẻ ngoài bề thế cho chiếc xe.

Ngay sau bình xăng là yên xe một người với phần đuôi gồ lên. Đằng sau yên xe là cụm đèn hậu LED nhỏ gọn được gắn tích hợp vào khung phụ.

Ống xả được được đặt ở vị trí cao hơn phía bên trái, ngay bên dưới yên xe. Ngoài ra một tấm ốp bằng kim loại được thêm vào để bảo vệ động cơ khỏi những mảnh vụn trên đường.

Ở phía trước phuộc lồng upside down đã được giữ lại tuy nhiên ở đằng sau lại sử dụng monoshock đến từ thương hiệu Ohlins. Các bánh xe hợp kim tiêu chuẩn 17 inch đi cùng lốp xe đặc biệt có các rãnh sâu giúp tăng độ bám trên mặt đường xấu. Xe được trang bị phanh đĩa đơn với hệ thống ABS kênh đôi.

Vẫn chưa có bất cứ thông tin vào về việc động cơ có được nâng cấp hay không. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn của chiếc KTM 390 Duke sử dụng động cơ DOHC 373cc 4 van, xi lanh đơn, 4 ống, làm mát bằng chất lỏng sản sinh công suất 42,63 mã lực tại vòng quay 9.500 vòng/phút và mô men xoắn 35 Nm tại vòng quay 7.250 vòng/phút. Động cơ được kết nối với hộp số 6 cấp.