Theo tổ chức nghiên cứu thị trường Millward Brown, giá trị thương hiệu Toyota trong năm 2014 đã tăng tới 21% so với năm ngoái, đạt ngưỡng 29,6 tỉ USD.
2015-toyota-camry-0_copy.jpg
Theo Millward Brown, Toyota đã quảng bá thương hiệu rất tốt để khiến khách hàng có được ấn tượng mạnh về chất lượng và giá trị trong sản phẩm của hãng. Ngoài ra, thương hiệu Toyota còn được biết đến như là nhà sản xuất xe hybrid hàng đầu Thế giới.
Với giá trị 25,73 tỉ USD, BMW xếp ở ngay dưới Toyota, với mức tăng trưởng 7% so với năm trước. Trong khi đó, Mercedes đứng ở vị trí thứ 3 với mức tăng trưởng 20% và giá trị đạt 21,535 tỉ USD. Trong danh sách top 10, chỉ có duy nhất Volkswagen bị giảm 4% giá trị, đưa hãng từ vị trí thứ 6 của năm ngoái tụt xuống một bậc./.