Với việc tăng công suất thêm 23 mã lực, độ bám đường tốt hơn và phần mui vải có thể đóng mở chỉ trong 12 giây, chiếc 911 Cabriolet mới được đánh giá là nhanh, mạnh và mượt mà hơn.

Tại Mỹ, giá khởi điểm của nó là 127.350 USD (khoảng 2,9 tỷ đồng) cho phiên bản Carrera S và 134.650 USD (khoảng 3,1 tỷ đồng) cho bản Carrera 4S (bao gồm cả chi phí điểm đến). Theo Porsche :"Không chỉ giảm thời gian đóng/mở mui xuống 12 giây, mà nó còn có thể thực hiện ở tốc độ lên đến 50 km/h nhờ vào hệ thống thủy lực mới mượt mà hơn trước".

11_cgte.jpg
Porsche 911 Cabriolet mới

Chiếc xe có sức mạnh như chúng ta mong đợi, công suất 443 mã lực (nhiều hơn 23 mã lực so với các mô hình hiện tại) và được cung cấp từ động cơ 6 xy-lanh, 3.0 L của Porsche và kim phun Piezo mới. Kim phun này có độ chính xác cao và có thể chủ động điều khiển để đo lường mức nhiên liệu tối ưu trong mọi tình huống.

Động cơ được kết hợp với hộp số ly hợp kép 8 cấp (sắp tới sẽ có hướng dẫn sử dụng theo như lời hứa của Porsche) và điều đó giúp nó có thể tăng tốc từ 0-100 km/hchỉ trong 3,7 giây đối với bản S hoặc 3,6 giây với bản 4S. 

Cả 2 khoảng thời gian đều được cải thiện 0,4 giây so với các mô hình trước. Tuy nhiên, nếu lắp đặt Gói Sport Chrono thì bạn có thể giảm con số này xuống thêm 0,2 giây nữa, cụ thể, bản S sẽ có thời gian là 3,5 giây và bản 4S là 3,4 giây.

Và mặc dù thời gian tăng tốc đã được cải thiện một chút đối với phiên bản AWD 4S; nhưng nếu xét về tốc độ tối đa, thì có lẽ phiên bản RWD Carrera S là "vô địch" với tốc độ 305 km/h (của bản 4S là 302 km/h).

Về ngoại thất, Porsche đã kéo dài chiều rộng phía trước của cả Carrera S và 4S (thêm 1,77 inch). Trong khi đó, phía sau của phiên bản RWD được mở rộng để phù hợp với kích thước 72,9 inch của 4S, nhưng mô hình 4S vẫn giữ nguyên chiều rộng như phiên bản trước đó. Dải đèn LED ban ngày được đặt nằm ngang, tiếp đó là vòm bánh xe được mở rộng cùng với bộ la-zăng hợp kim đa chấu 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau.

Nội thất cao cấp của nó bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,9 inch mới nhất của Porsche (lớn hơn gần 4 inch so với đơn vị cũ) và các tính năng ở bảng điều khiển trung tâm đã được kỹ thuật số hóa để có thể dễ dàng cung cấp cho bạn bất kỳ thông tin nào.

Xe có thể đóng mở chỉ trong 12 giây.
Nội thất 2 tông màu của Cabriolet.
Về ngoại thất, Porsche đã kéo dài chiều rộng phía trước của cả Carrera S và 4S (thêm 1,77 inch).

Thêm vào đó, màn hình hiển thị còn cung cấp cho bạn khả năng nhìn trong bóng tối vì nó được bị thiết bị cảm biến nhiệt tùy chọn. Bên cạnh đó là các công nghệ tiêu chuẩn như hệ thống phát hiện cà cảnh báo va chạm và chế độ lái đường trơn (Wet Mode) - đây là tính năng được bổ sung và nó sử dụng các cảm biến bên trong hốc bánh để tính toán lượng nước trên mặt đường, từ đó tự động can thiệp điều chỉnh hệ thống cân bằng điện tử/phanh ABS một cách phù hợp, đồng thời truyền tín hiệu cảnh báo đến tài xế.

Theo dự kiến, Porsche 911 Carrera S và 4S Cabriolet sẽ có mặt tại các showroom vào mùa hè này tại thị trường Mỹ nhưng phải tới cuối năm nay, hãng mới bắt đầu giao xe và bán chính thức./