1_nzpd.jpg
Hiện nay, Ford đang "ém" phiên bản Ranger Raptor của mình tại Morocco và dưới đây là một loại hình ảnh của chiếc xe bán tải hiệu suất cao này tại đây
Trong khi thương hiệu vẫn từ chối cung cấp phiên bản tiêu chuẩn Raptor cho Mỹ thì các thị trường còn lại của thế giới lại sắp nhận được những trải nghiệm đầu tiền về chiếc xe bán tải này.
Và các khách hàng cần lưu ý, đừng để những thông số kỹ thuật khiêm tốn khiến bạn xem thường nó.
Ranger Raptor mới chỉ được trang bị động cơ diesel 4 xy-lanh, 2.0 lít nhưng nó lại đi kèm với 2 turbo và kết hợp với hộp số tự động 10 cấp (cùng loại với F-150 Raptor).
Mặc dù không phải động cơ V6 nhưng nó vẫn có thể cung cấp công suất 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 500Nm. 
Raptor có khả năng chạy nước rút từ 
0-100 km/h trong 10,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 170km/h. 
Trọng lượng của xe ở mức 2.510 kg và sức kéo của nó lên tới 2,5 tấn.
Những thay đổi lớn nhất phải kể đến bộ phận khung gầm; bộ khung dạng thang ở đây được gia cố bằng thép hợp kim cường độ cao giúp cho xe bền, khỏe hơn và thiết kế này cũng tương tự đối với hệ thống treo.
Ford Ranger Raptor cung cấp khoảng sáng gầm xe là 283mm và độ sâu lội nước 850mm. 
Các số liệu trên đường địa hình bao gồm góc tiếp cận 32,5 độ, góc thoát và góc vượt dốc là 24 độ. 
Bộ mâm xe 17 inch được bọc bằng lốp
mọi địa hình 
BF Goodrich 285/70.
Bộ giảm xóc phía trước đã được cải tiến, các cánh tay đòn điều khiển được làm bằng nhôm trong khi thiết lập phía sau tất cả là dạng bespoke, kết hợp bằng liên kết cơ học Watt giúp hạn chế chuyển động bên một cách đáng kể. 
Phiên bản mới rộng hơn 150mm và cao hơn 51mm so với Ranger XLT tiêu chuẩn.
Về nội thất, xe sử dụng tông màu đen chủ đạo với những vật liệu cao cấp.
Xe có thiết kế khá rộng rãi, thoải mái cho 5 người (kể cả lái xe)
Tuy nhiên, thật thiếu sót khi chúng ta không kể đến bộ giảm xóc Fox Racing; hệ thống giảm chấn này, với cảm biến vị trí Position Sensitive Damping (PSD) sẽ đảm bảo khả năng thích ứng tốt hơn khi nén/hồi tốt hơn (compression/rebound).
Ford Ranger Raptor được cung cấp hệ thống Quản lí địa hình Terrain Management System (TMS), tương đương trên F-150 Raptor, với 6 chế độ vận hành khác nhau
Khách hàng sẽ có thể lựa chọn màu ngoại thất giữa màu xanh Ford Performance Blue, màu đỏ Colorado Red, màu đen Shadow Black, màu trắng Frozen White và màu bạc Conquer Grey cho Ranger Raptor. Và Ford sẽ bắt đầu các đợt giao hàng đầu tiên ở châu Âu vào giữa năm 2019.