Với một số mẫu xe Đức, tài liệu của Ferdinand Dudenhoffer cho thấy lợi nhuận của Porsche cao gần gấp đôi những thương hiệu khác như: BMW, Mercedes-Benz hay Audi. Hãng xe thể thao có trụ sở tại Stuttgart có lợi nhuận mỗi đầu xe ở mức 19.715 USD so với mức 10.500 USD của bộ ba (Mercedes - Audi - BMW). Maserati có mức lợi nhuận 5.800 USD cho mỗi chiếc xe mới và Volvo có mức lãi thấp hơn con số của Maserati.
Thú vị hơn, Bentley lại lỗ khoảng 19.715 USD cho mỗi chiếc xe sang hãng bán ra. Nhưng theo Bentley, hãng có mức lỗ trên là do đang đầu tư vào phát triển xe điện. Tesla cũng cùng cảnh ngộ khi lỗ hơn 12.000 USD cho mỗi xe.
Jaguar Land Rover chỉ lãi gần 1.000 USD cho mỗi chiếc xe. |
Ferrari F50 phiên bản sản xuất đầu tiên được rao bán
Ferrari công bố hệ thống sơn mới, đẹp và chất hơn