audi_r8performance_05_rolo.jpg

Chiếc siêu xe này của Audi cần thêm thời gian trước khi được cho ra mắt, ông Stephan Winkelmann – Giám đốc thương hiệu chia sẻ. Không phải cựu Giám đốc của Lamborghini không nhận thấy tiềm năng của chiếc Audi Sport Halo, mà chỉ là hãng có những ưu tiên khác trước khi cho ra mắt chiếc siêu xe này.

“Tôi rất quyết tâm thực hiện điều này trong tương lai”, Winkelmann chia sẻ với AutoNews. “Tôi nghĩ không chỉ chúng tôi mà ở ngoài kia, khách hàng cũng vô cùng mong đợi vào siêu phẩm này”.

Tuy nhiên, tạm gác điều đó sang một bên Winkelmann và các nhân viên của mình sẽ rất bận rộn chuẩn bị cho sự mở rộng của thương hiệu phụ RS, bao gồm ít nhất là 2 chiếc crossover mới. Trong khi Winkelmann từ chối đưa ra những thông tin cụ thể, chiếc RS Q5 dự kiến sẽ có mặt trên thị trường trong năm nay trong khi đó một phiên bản RS-R của Q8 sắp tới cũng sẽ được công bố . 

Cùng thời điểm, Audi cũng sẽ cho ra mắt phiên bản mới của RS4 và RS6 cũng như một vài phiên bản mới của dòng R8. Các kĩ sư cũng đang thử nghiệm trên 1 phiên bản E-tron điện toàn bộ. Dự kiên Audi sẽ cho ra mắt chiếc E-tron Quattro vào năm 2018, tiếp theo đó là chiếc E-tron Sportback vào năm 2019.

Theo Winkelmann, Audi sẽ giới thiệu chiếc E-tron mới vào đầu năm 2020 với phiên bản “couple-ish sedan” hoặc “couple-ish SUV”. Mẫu xe điện mới này sẽ đem lại sự cân bằng giữa hiệu suất và phạm vi bởi khách hàng của Audi Sport sẽ sử dụng chúng hàng ngày. “Bạn không chỉ cần đi xa mà bạn còn cần sự phấn khích”, Winkelmann chia sẻ.

Chỉ khi đó, Audi mới có thể tập trung tạo ra chiếc siêu xe đích thực, thứ mà còn “chất” hơn R8 và sẽ là đỉnh cao của dòng xe Audi. “Nếu bạn muốn phát triển, bạn phải luôn có cái gì đó độc nhất” - Winkelmann cho biết.