audi_r8_9__nxwi.jpg
Với gói phụ kiện Audi Sport Performance Parts bộ đôi xe thể thao Audi R8 và TT RS càng trở nên ấn tượng và hầm hố hơn. Đầu tiên là lót phanh thể thao mà Audi cho biết ít bị mòn hơn so với các mặt hàng tiêu chuẩn và có thể dùng được cho cả bộ phanh tiêu chuẩn và phanh gốm.
Audi TT RS có phanh đĩa trước bằng thép với nhiều bu-lông, và có thể đi kèm bộ kit làm mát phanh tương thích với TTS và TT tiêu chuẩn. Bộ kit khí động học là điểm đáng chú ý dành cho Audi R8 và TT RS  với các điểm nhấn nổi bật trên các cửa hút gió, ốp sườn và bộ khuếch tán. 
Các mẫu TTS và TT RS có thể bổ sung thêm bộ ống xả titan nhẹ bởi Akrapovic.
Trên mẫu TT coupe, ghế sau được thay thế với thanh cốt thép trục, giúp xe giảm 20kg và cải thiện độ cứng, độ ổn định của xe.
Các chi tiết ốp hai bên hông dành cho Audi TT RS
Với la-zăng đen 20 inch mới giúp Audi TT giảm 7,2 kg (lớp 255/30R20), và giúp R8 giảm 8 kg (lốp trước 245/30R20 - lốp sau 305/30R20).
Về phần khung gầm, cả 2 mẫu TT và R8 đều có thể chọn hệ thống treo lò xo cuộn 2 hoặc 3 chiều. Bộ kit khí động học dành cho R8 và TT đều được phát triển trong đường hầm gió của Audi.
Khi lắp bộ kit, R8 tạo ra 250 kg lực đẩy ở 330 km/h, tăng thêm 100 kg so với trước đó. 
Tất cả các bộ phận khí động học đều có logo Audi Sport, được là từ nhựa gia cố sợi carbon CFRP trên R8 và làm từ CFRS kết hợp nhựa trên TT.

Nội thất cũng được trang bị thêm với vô-lăng thể thao đa năng cho cả R8 và TT và bọc da Alcantara và dấu đỏ hướng 12h. Những mẫu xe sử dụng hộp số S-tronic còn có cần số sợi carbon. Các trang bị hiệu suất dành cho bộ đôi Audi R8 và TT RS sẽ có mặt tại châu Âu vào cuối mùa hè. Tuy nhiên, giá bán hiện vẫn chưa được hé lộ.