lamborghini_vov_4__wcpt.jpg
Trong hình là chiếc Lamborghini Huracan và Ferrari 458 được cho là có phong cách độ "khủng" nhất hiện nay tại Việt Nam.
Trong đó, siêu xe Lamborghini Huracan độ gói body kit Novara Edizione của hãng Vorsteiner cùng thân xe màu crom nổi bật, ngay sau đó siêu xe được chủ nhân thay đổi bộ mâm của hãng Forgiato.
"Siêu bò" liên tục được chủ nhân cho đi "làm đẹp" như lắp cánh gió sau cỡ lớn carbon tạo sự chú ý.
Chiếc đuôi gió giúp xe tăng độ ổn định, tránh hiện tượng lệch đuôi khi vào cua gấp. 
Cánh gió gắn bên hông có tác dụng hướng luồng không khí thổi trực tiếp vào hệ thống phanh làm giảm nhiệt độ khi phanh gấp.
Huracan vốn là siêu xe có gầm rất thấp nên điều khiển những chiếc xe này trên đường phố Việt Nam là điều không dễ dàng. Tuy nhiên, chủ chiếc Huracan này vẫn quyết định hạ thấp gầm xe hơn mức tiêu chuẩn nhằm tăng độ ổn định.
Nguyên bản, Lamborghini Huracan LP610-4 sử dụng khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm.
"Siêu bò" mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.
Xuất hiện cùng chiếc Lamborghini Huracan lần này còn có chiếc Ferrari 458 đang "gây bão" thời gian gần đây với gói độ Liberty Walk đến từ Nhật Bản.
Từ màu nguyên bản - màu vàng sau khi về chủ mới thì siêu xe đã đổi màu cùng với gói độ độc nhất Việt Nam. Siêu xe được chính tay CEO của hãng Liberty Walk cùng những cộng sự của mình hoàn thành cho chiếc Ferrari 458 tại thị trường Việt Nam.

Điểm đặc biệt của chiếc xe này đó là thay vì sử dụng tem ghép hay in trực tiếp họa tiết và hiệu ứng lên decal, 100% các chi tiết này đã được tạo ra bằng cách sơn phủ airbrush.
Đúng phong cách đường phố cả 4 vòm bánh xe của Ferrari 458 Italia đã được nới rộng bằng các tấm ốp được khoan lỗ bắn đinh tán vào thân xe.

Để vừa với hốc bánh lớn hơn, bộ mâm Forgiato bản lớn với thiết kế 5 cánh kép đã được chủ xe lựa chọn.
Với hệ thống treo khí điều chỉnh độ cao Airrex, gầm xe có thể được hạ sát đất. Đồng thời, phía sau, chiếc Ferrari 458 Italia cũng có thêm cánh lướt gió cỡ lớn và bộ khuếch tán khí động học ốp bên dưới bằng sợi carbon.
 Ở dạng nguyên bản, Ferrari 458 Italia được trang bị động cơ 4.5 lít V8 nạp khí tự nhiên với công suất tối đa đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Động cơ này được kết hợp với hệ thống dẫn động cầu sau và hộp số Getrag 7 cấp ly hợp kép.
Theo Ferrari, thời gian tăng tốc của 458 Italia từ 0-100 km/h chỉ rơi vào khoảng 2,9-3 giây. Trong khi đó, tốc độ tối đa của xe là 340 km/h.