Mẫu Silverado 2019 được tạo ra để cạnh tranh với Ford F-150 và Ram 1500, mang một dáng vẻ táo bạo hơn hẳn so với phong cách bảo thủ của mẫu xe tiền nhiệm. |
Phần đầu xe cũng có cải tiến nhưng những thay đổi lớn nhất diễn ra ở phía sau xe, với thân xe mới mang nếp gấp nhẹ và những đường nét mạnh mẽ. |
Có 8 biến thể, trong đó có cả Silverado LT Trail Boss mới. |
Mẫu tập trung cho off-road được tạo nên dựa trên gói 271 bao gồm hệ thống treo nâng 2 inch, khóa vi sai phía sau và các thanh trượt. |
Chiếc xe còn sử dụng shock của Rancho và la-zăng 18 inch với lốp off-road Goodyear Duratrac. |
Một sự bổ sung mới khác là Silverado RST, dựa trên biến thể LT và bổ sung thêm chút “hiệu suất đường phố”. Có đèn LED và sử dụng la-zăng tới 22 inch. |
Ngoại thất có chút thay đổi nhưng bên trong cabin lại chịu ảnh hưởng mạnh từ phản hồi của khách hàng nên khá giống đời xe cũ. |
Chiếc xe có thêm 3 inch khoảng không để chân ghế hậu đối với các biến thể crew-cab. |
Ngoài ra chiếc xe cũng có lựa chọn dung tích chứa đồ nội thất mới bao gồm 2 thùng chứa 10 lít tích hợp trong hàng ghế 2 và khay 24 lít bên dưới ghế hậu. |
Mẫu Silverado dài hơn người tiền nhiệm 41 mm, chiều dài cơ sở thêm 100 mm. |
Tuy nhiên, cân nặng của xe giảm đi 204 kg nhờ việc sử dụng những vật liệu nhẹ như nhôm, riêng việc sử dụng vật liệu mới trên cửa, mái và đuôi xe đã giảm tới 40 kg. |
Mẫu Silverado 2019 sẽ có 6 kết hợp động cơ và truyền động khác nhau. |
Chưa có thông tin cụ thể nhưng trong đó sẽ có động cơ V8 mới 5.3 lít và 6.2 lít cũng như động cơ turbodiesel Duramax 6 xy-lanh 3.0 lít mà đại diện GM tự tin rằng là động cơ diesel hiệu suất tốt nhất phân khúc - ý nhắm đến mẫu F-150 mà Ford vừa mới công bố thông số kỹ thuật. |
GM cũng xác nhận động cơ diesel 3.0 lít và động cơ xăng V8 6.2 lít sẽ kết hợp với hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới cũng như hệ thống start/stop. |
Những động cơ V8 cũng sẽ có hệ thống quản lý nhiên liệu có thể ngắt hoạt động tới 7 xy-lanh nhằm tối ưu hóa tiết kiệm nhiên liệu./. |