5fb62047_2020_nissan_gt_r_50th_ann_5_qxpu.jpg

Điều mới nhất ở đây là Nissan đang "hồi sinh" một số thiết kế sơn xe mang tính biểu tượng nhất trong suốt quá trình lịch sử lâu dài của GT-R, đầu tiên là bộ Bayside Blue tuyệt đẹp, hoàn thiện với những sọc đua trắng, xuất hiện lần cuối cùng trên mẫu R34.
 
Xe được sơn bốn lớp và được xử lý nhiệt kép để đảm bảo màu xanh sống động với điểm nhấn nổi bật hơn và có độ sâu. Các bánh xe cũng được trang trí bằng những điểm nhấn màu xanh
 

Những khách hàng muốn sở hữu phiên bản GT-R 50th Anniversary Edition 2020 mới cũng sẽ được cung cấp thêm lựa chọn với màu Pearl White với sọc đỏ và màu Super Silver sọc trắng.
 

Chiếm trọn toàn bộ cabin là một màu xám đặc biệt xuất hiện từ vô-lăng độc đáo và núm điều chỉnh cần số, ghế thể thao bọc da Alcantara… Bảng điều khiển được bọc da Nappa và khâu thủ công theo phong cách takumi.
 

“Chúng tôi đang cố gắng hết sức để đảm bảo chiếc GT-R 50th Anniversary Edition phải thật nổi bật”, ông Shinichiro Irie – trưởng nhóm thiết kế cho chiếc GT-R cho hay. “Thoạt nhìn những thay đổi trong nội thất và ngoại thất trông có vẻ tinh tế nhưng vẫn mạnh mẽ, đặc biệt với chủ đề sơn mới, giữ được những đường nét và tổng thể của chiếc xe trông hiện đại và sắc sảo”.
 

Chiếc Nissan GT-R 2020 sẽ có 3 phiên bản cho hầu hết các thị trường bên cạnh mẫu 50th Anniversary Edition: Premium, Track Edition và hardcore NISMO. Một số khu vực cũng sẽ xuất hiện mẫu Pure, Prestige và Black.
 

Động cơ twin-turbo V6 3.8 L được làm thủ công vẫn sản sinh công suất 565 mã lực và mô men xoắn 633 Nm nhưng Nissan đã có một vài nâng cấp cho nó. Bao gồm một bộ tăng áp mới cho phản ứng tiết lưu tốt hơn ở những vòng quay thấp và cải thiện 5% về hiệu suất cũng như tối ưu hóa các ống xả với những điểm gắn mặt turbo được cải thiện.
 

Ngoài ra, còn có một bộ giảm âm bằng titan mới và một hệ thống treo thích ứng được điều chỉnh mà theo Nissan cho biết sẽ cung cấp sự ổn định khi vào cua cũng như giúp xe chạy mượt mà hơn. Một bộ trợ lực phanh mới làm tăng phản ứng phanh ban đầu trong khi hệ thống lái giờ tuyến tính và chính xác hơn, yêu cầu điều chỉnh tối thiểu ở tốc độ lên tới 300 km/h.
 

Có lẽ điểm nổi bật lớn thứ hai trong dòng sản phẩm Nissan GT-R 2020 là phiên bản Track đã được sửa đổi, sử dụng chung động cơ với chiếc GT-R NISMO trên những mẫu tại thị trường Mỹ, sản sinh công suất 600 mã lực và mô men xoắn 652 Nm và có thời gian phản ứng cải thiện lên tới 20% trong quá trình tăng tốc khi đạp kịch ga.
 

Những khách hàng của phiên bản Nissan GT-R Track 2020 sẽ được cung cấp mui xe bằng sợi carbon và phanh gốm carbon Brembo và kẹp 410 mm ở trước và 390 mm ở sau./.