Với mức giá từ 214,2 triệu rupiah (khoảng 342 triệu đồng) đến 236,1 triệu rupiah (khoảng 377 triệu đồng), Daihatsu Rocky được cho sẽ trở thành một sản phẩm hot tại "đất nước vạn đảo" trong khi Toyota Raize sở hữu dải giá bán rộng hơn, từ 219,9 triệu rupiah (khoảng 351 triệu đồng) đến 265,9 triệu rupiah (khoảng 424 triệu đồng).
Mẫu SUV cỡ nhỏ của Daihatsu tại Indonesia cũng sở hữu thiết kế gần như tương đồng với phiên bản dành cho thị trường Nhật Bản. Cụ thể, xe sở hữu lưới tản nhiệt lục giác, cản trước và sau góc cạnh, cùng đèn pha LED và bánh mâm hợp kim 17 inch hai tông màu.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn gói trang bị ADS với việc bổ sung viền lưới tản nhiệt mạ crom dày, tương tự như Audi Q3 thế hệ trước, với dải viền lưới, ốp viền dưới xung quanh xe.
Bên trong khoang cabin của Daihatsu Rocky tại Indonesia vẫn giống hệt với phiên bản tại Nhật Bản, trong đó bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch và màn hình giải trí dạng nổi kích cỡ 9 inch. Thêm vào đó, xe còn được bổ sung cổng USB và tích hợp kết nối Apple CarPlay và Android Auto.
Hệ thống âm thanh trên xe vẫn gồm 6 loa, điều hoa được điều khiển bởi các nút kỹ thuật số. Daihatsu Rocky cũng giữ được nhiều trang bị tiêu chuẩn như chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động, ghế bọc nỉ và camera lùi.
Tuy nhiên, phiên bản dành cho Indonesia đã bị cắt bớt một số trang bị an toàn. Theo đó, gói Advanced Safety Assist (ASA) tiêu chuẩn giờ đã chuyển thành một tùy chọn cho các bản cao cấp, trong đó gồm các tính năng: Phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn, báo hiệu khởi động phía trước và kiểm soát đạp nhầm chân ga.
Ngoài ra, tính năng kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ căn giữa làn không được trang bị trên Daihatsu Rocky tại Indonesia. SUV cỡ nhỏ này cũng chỉ có 2 túi khí, tuy nhiên tính năng ổn định thân xe điện tử và nhắc nhở thắt dây an toàn vẫn xuất hiện.
Về sức mạnh, Daihatsu Rocky và Toyota Raize sở hữu hệ thống động lực tương tự phiên bản tại Nhật Bản, nhưng ban đầu sẽ chỉ có duy nhất tùy chọn động cơ 1.0L 3 xi-lanh tăng áp với công suất tối đa 98 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 Nm từ 2.400 đến 4.000 vòng/phút. Đi cùng với đó, mẫu xe này được trang bị hộp số sàn 5 cấp hoặc biến thiên vô cấp CVT.
Sau này, Daihatsu và Toyota sẽ cung cấp thêm tùy chọn động cơ 1.2L 3 xi-lanh hút khí tự nhiên mới, tạo ra công suất tối đa 86 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 105 Nm, đồng thời cũng đi kèm hộp số sàn và biến thiên vô cấp CVT./.