Kia mới đây đã tiết lộ về slogan mới của hàng cùng với logo mới được hé lộ vào giữa năm 2019. Trong tương lai, Kia có thể sẽ thay thế slogan “Sức mạnh gây bất ngờ” hiện tại bằng “Sự di chuyển truyền cảm hứng”.

Cả logo và slogan mới này đã được Kia đăng ký nhãn hiệu với văn phòng sở hữu trí tuệ Hàn Quốc và được phát hiện bởi Korean Car Blog.

Logo mới bỏ đi thiết kế hình bầu dục cũ, thiết kế tối giản dạng chữ viết. Logo này đã được thấy trên mẫu concept Imagine by Kia tại triển lãm Geneva 2019, và kể từ đó cũng được thấy trong những bức ảnh sau này. Trụ sở chính của Kia đã gỡ bỏ logo cũ, có lẽ là để nhường chỗ cho logo mới.

Nhà sản xuất Hàn Quốc có thể quyết định đi theo con đường của Volkswagen. Hãng xe Đức gần đây đã thiết kế lại logo và công bố những hình ảnh về logo mới tại trụ sở chính của hãng tại Wolfsburg.

Kia đang trong giai đoạn chính của kế hoạch 5 năm, nhằm thay đổi chính mình với những mẫu xe điện và phương tiện di chuyển. Ông Ho Sung Song – người đứng đầu toàn cầu mới của công ty Kia gần đây đã nói rằng ông muốn hãng trở nên “năng động, phong cách và sáng tạo hơn”.

Công ty cũng có kế hoạch đưa 11 chiếc xe điện vào thị trường từ năm 2025 và 7 chiếc xe điện vào dòng sản phẩm từ năm 2027. Công ty Kia cũng đang nỗ lực hết mình để trở nên đáng tin cậy như một hãng xe hạng sang, mang đến cho thị trường những chiếc xe thời trang. Logo phong cách mới có thể giúp hãng từ bỏ hình ảnh cũ là một chiếc xe giá rẻ./.