Đây mới chỉ là lần thứ ba Hyundai và công đoàn của họ đồng ý đóng băng tiền lương, lần đầu tiên được thực hiện trong cuộc khủng hoảng ngoại hối châu Á 1998 và sau đó là lần thứ hai trong cuộc khủng hoảng tài chính năm 2009.

Tờ Korea Herald đưa tin, hai bên đã đạt được thỏa thuận tiền lương mà không buộc phải đình công trong năm thứ hai liên tiếp. Theo thỏa thuận, lương cơ bản sẽ bị đóng băng; thay vào đó, tiền thưởng sẽ tăng lên tới 150% lương hàng tháng và mỗi nhân viên còn nhận được 1.029 USD tiền trợ cấp Covid-19, 10 cổ phiếu công ty và 172 USD phiếu quà tặng.

Bên cạnh đó, Hyundai gần đây đã thông báo rằng doanh số bán lẻ toàn cầu của họ đã giảm 33% trong quý II/2020 do hậu quả của đại dịch Covid-19.

Tuy nhiên, bất chấp những tác động liên tục của Covid-19, thương hiệu này vẫn đang tiến lên với sự ra mắt của nhiều mẫu mới khác nhau. Đáng chú ý nhất là việc trình làng mẫu xe Tucson thế hệ mới nhất vào tuần trước với thiết kế nội thất và ngoại thất hoàn toàn mới; chiếc xe được dự đoán là sẽ phổ biến hơn cả mẫu xe thế hệ thứ ba.

Tại Hoa Kỳ, Tucson mới sẽ có sẵn với động cơ xăng 2.5 lít, 4 xy-lanh sản sinh công suất 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 247 Nm và được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Chiếc xe cũng sẽ được cung cấp với một động cơ tăng áp 4 xy-lanh, 1.6 lít hybrid và plug-in hybrid./