Sáng 10/10, tại Hà Nội, Trung  tâm thương mại và Triển lãm Quốc tế VIBC chính thức ra mắt sau 3 tháng hoạt động thử nghiệm. Đây là Trung tâm thương mại kết hợp trưng bày triển lãm-một mô hình còn khá mới ở Việt Nam.

VICB quy tụ khá nhiều thương hiệu nổi tiếng như Viettel, FPT, Nino, Pico…. và trưng bày nhiều gian hàng quốc tế của Đại sứ quán Canada, Ai Cập, Nam Phi, Argentina; các gian hàng đại diện cho các Hiệp hội lớn của Việt Nam như: Hiệp hội cơ khí, hiệp hội làng nghề, Hiệp hội chiếu sáng, Hiệp hội Văn hóa Việt… Ngoài ra, còn có khu trưng bày 12 tháng

11.jpg
Họp báo ra mắt Trung tâm

Theo Ban Tổ chức, sự tham gia của các gian hàng trong Khu Quốc tế và Khu Hiệp hội sẽ tạo dựng một diễn đàn giao lưu kinh tế giúp quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới và thế giới đến Việt Nam; đồng thời thông qua các kênh chính thống mở ra cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp các nước tiến vào thị trường Việt Nam cũng như các doanh nghiệp Việt Nam ra thị trường thế giới. Thông qua mô hình Trung tâm thương mại kết hợp triển lãm, VIBC mong góp phần đưa các sản phẩm Việt, doanh nghiệp Việt tiếp cận với thị trường trong nước và thế giới, người tiêu dùng có cơ hội mua sắm trực tiếp sản phẩm từ các thương hiệu lớn.

Chương trình Ra mắt Trung  tâm thương mại và Triển lãm Quốc tế VIBC diễn ra trong 5 ngày, từ 10-15/10. Cũng trong ngày khai trương, phía chủ đầu tư còn quyên góp 1 tỷ đồng cho chương trình “Giúp trẻ em nghèo đến trường” của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam./.