Ngày 8/10, phiến dầm cuối cùng trong 806 phiến trên tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã được lao lắp thành công, hoàn tất phần hạ tầng cơ bản tuyến đường sắt trên cao đầu tiên của Hà Nội (Ảnh: Tuổi trẻ) |
Việc hợp long tạo nên một hệ thống hạ tầng cầu cạn xuyên suốt toàn Dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông (Ảnh: Zing) |
Dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông bắt đầu tiến hành lắp dầm vào năm 2014, toàn bộ số dầm trên toàn tuyến là 806 phiến dầm (Ảnh: Lao động) |
Bộ Giao thông vận tải phấn đấu đến cuối năm nay sẽ hoàn thành việc xây lắp tất cả các khối lượng bê tông, các nhà ga, đường dẫn (Ảnh: Lao động) |
Bắt đầu từ 1/1/2017, dự án triển khai bắt đầu lắp đặt thiết bị (Ảnh: Enternews) |
Từ ngày 1/7/2017, dự án sẽ đưa vào chạy tàu thử nghiệm và cuối tháng 9/2017 sẽ đưa vào khai thác thương mại tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông (Ảnh: Lao động) |
dù đã hợp long được phần cầu cạn nhưng với mốc tiến độ trên, một lần nữa tiến độ dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông lại bị vỡ so với tiến độ khai thác toàn tuyến từ 31-12-2016 mà Bộ GTVT đưa ra vào đầu năm 2016 (Ảnh: VTV) |
Dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) được thực hiện bằng nguồn vốn vay ODA Trung Quốc (Ảnh: VTV) |
Dự án sẽ chuyển sang giai đoạn thi công ray tàu và chuẩn bị công tác lắp ráp thiết bị nhà ga, đoàn tàu (Ảnh: Dân trí) |
Hình ảnh về đoàn tàu mẫu tuyến đường sắt trên cao Cát Linh-Hà Đông vừa được chế tạo (Ảnh: Lao động) |