Nhân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Ban quản lý Khu du lịch Bà Nà phối hợp với các nhà hàng, khu vui chơi triển khai nhiều dịch vụ như chương trình lửa trại, giới thiệu những món ăn đặc sản của Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung để thu hút du khách.

Đến nay, sau 1 tháng đưa vào vận hành, tuyến cáp treo Bà Nà, thành phố Đà Nẵng đón trên 30.000 khách du lịch đến tham quan. Trung bình mỗi ngày có 1.000 khách, trong đó khách du lịch ngoại tỉnh chiếm 80%. 

Thông qua các chương trình quảng bá về Khu du lịch Bà Nà, như: diễu hành bằng xe đạp, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, giới thiệu tại các hội thảo du lịch, nên lượng du khách đến Bà Nà tăng đột biến. Đến thời điểm này, toàn bộ phòng khách sạn nhà nghỉ tại các Khu du lịch ở Bà Nà đều được đặt kín chỗ./.