thanchet8_bmfk.jpg
Vào vai Thần chết đăng ảnh đi du lịch, chủ tài khoản @iamtheswimreaper đăng tải những hình ảnh vô cùng độc đáo về những điểm đến của mình trên những cung đường phượt.
Chính bởi sự độc đáo của những bức hình, chủ nhân tài khoản đã thu hút được hơn 162.000 lượt theo dõi dù chỉ đăng 62 ảnh và video trên instagram của mình.
Những bức hình đa phần đều được chụp tại những bãi biển, sông suối trong rừng.
Những góc chụp, cách tạo dáng được đầu tư khiến người xem thích thú.
Hình ảnh tưởng chừng chỉ để giải trí, tạo phong cách riêng cho chủ tài khoản nhưng phía sau đó là những thông điệp hữu ích. 
Và ít ai biết đó là một ý tưởng trong chiến dịch xã hội của chính phủ New Zealand. 
Chiến dịch The Swim Reaper - bảo vệ những người đuối nước của chính phủ New Zealand, muốn thông qua những bức hình đăng tải trên tài khoản @iamtheswimreaper để nâng cao nhận thức của người dân về nạn đuối nước.
Ở New Zealand mỗi năm có hơn 100 người bị đuối nước, trong khi 33% số ca tử vong do đuối nước có thể phòng ngừa được nếu được hướng dẫn.
Một trong những nguyên nhân gây đuối nước là người trẻ sử dụng chất kích thích, đồ uống có cồn.
Không chỉ bởi những bức ảnh sáng tạo, chiến dịch xã hội này mang ý nghĩa lớn, thông điệp thể hiện qua từng bức ảnh. 
Với thông điệp giữ gìn sự an toàn chung cho tất cả mọi người trong mùa hè. Chính phủ New Zealand hy vọng người dân sẽ chú ý đến bản thân và người khác để nhận thức được sự nguy hiểm và những giới hạn của bản thân.
Đối tượng mà chiến dịch này hướng tới là nhóm tuổi có nguy cơ cao nhất từ 15- 30 tuổi.
Theo The Sun , The Swim Reaper là một chiến dịch của Water Safety New Zealand để cảnh báo mọi người về nguy cơ bị đuối nước vào mùa hè.
Chiến dịch có tỷ lệ tham gia ấn tượng lên đến 81% và đã xuất hiện gần 10 triệu lần trên các kênh truyền thông xã hội.
Chiến dịch đã giành được hạng Chiến dịch Xã hội tốt tại lễ trao giải thưởng Truyền thông xã hội New Zealand năm 2017, đạt hiệu quả nâng cao nhận thức của người dân.