Theo đó, mới đây Samsung đã gửi một tweet liên quan đến sự kiện Unpacked ngày 14/1 để ra mắt Galaxy S21 bằng cách sử dụng iPhone của Apple. Mặc dù tweet đã bị xóa nhưng MacRumors đã có ảnh chụp màn hình chứng minh điều này.

Các báo cáo gần đây cho biết dòng Galaxy S21 dự kiến trở thành smartphone 5G hàng đầu rẻ nhất từ trước đến nay của công ty Hàn Quốc. Mặc dù chiến lược này chắc chắn có vẻ tốt nhưng với sai sót mới đây, công ty có thể cần theo dõi kỹ hơn các nhân viên đang điều hành các tài khoản mạng xã hội của mình. Cần nhớ cách đây không lâu, Samsung cũng bị bắt quả tang lặng lẽ xóa bài đăng chế giễu Apple vì bán iPhone mới không đi kèm bộ sạc.

Khá thú vị, đây không phải là sự cố duy nhất liên quan đến việc các nội dung quảng cáo của Samsung được bắt nguồn từ thiết bị Apple, thậm chí thuê các đại diện thích thiết bị Apple. Quay trở lại năm 2018, một nhân vật đại chúng được Samsung thuê để quảng cáo smartphone Samsung đã bị công ty kiện vì sử dụng iPhone X trong một cuộc phỏng vấn.

Trước đó, vào năm 2012, chủ tịch kiêm giám đốc chiến lược của Samsung, Young Sohn đã công khai thừa nhận việc sử dụng các thiết bị của Apple tại nhà. Vào năm 2013, một ngôi sao quần vợt được cho là đã xác nhận đã sử dụng tài khoản Twitter của mình từ một chiếc iPhone để đăng quảng cáo cho Galaxy S4.

Ngoài Samsung, một số công ty khác cũng gặp vấn đề tương tự. Năm 2012, một nữ giám đốc truyền thông nổi tiếng của Mỹ có tên Oprah Winfrey đã vô tình bày tỏ tình yêu của mình với Microsoft Surface RT bằng iPad. Gần đây hơn, vào tháng 5/2020, CEO Lei Jun của Xiaomi đã bị bắt gặp sử dụng iPhone để đăng nội dung gì đó trên nền tảng mạng xã hội Weibo của Trung Quốc./.