Mục đích của hãng là mang các video được chia sẻ trên Facebook vào phòng khách của các gia đình hiện đại. Ứng dụng dành cho các nền tảng truyền hình khác sẽ sớm xuất hiện sau đó.

tivi_ozos.jpg
Facebook đang nỗ lực thay đổi và bổ sung nhiều tính năng để việc xem video trở nên hấp dẫn hơn. (Ảnh minh họa: KT)
Sự thay đổi được xem là chiến lược thích hợp để chiếm lấy một phần của chiếc bánh "ngân sách quảng cáo truyền hình" đầy hấp dẫn mà các công ty đang không tiếc tiền đầu tư nhằm truyền tải thông tin tới người sử dụng một cách trực tiếp nhất. Facebook trước đó đã đầu tư vào Live video, khiến video trở nên dễ dàng tìm kiếm hơn và bắt đầu nhúng tay vào thị trường nội dung gốc.

Facebook đang nỗ lực thay đổi và bổ sung nhiều tính năng để việc xem video trở nên hấp dẫn hơn. Cụ thể, video trên mạng xã hội này sẽ bắt đầu tự động phát có âm thanh nếu người dùng để điện thoại ở chế độ có tiếng.

Các video được quay ở chế độ ảnh dọc (vertical) sẽ tự động phát toàn màn hình, tương tự như Snapchat./.