Chiều 8/5, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức khai trương và đưa vào khai thác Tổng đài bán hàng 18001166 trên toàn quốc.

Được tổ chức và vận hành với nền tảng hệ thống kỹ thuật hiện đại và đội ngũ chuyên nghiệp, toàn bộ quá trình tiếp nhận, xử lý, phản hồi thông tin cho khách hàng của Tổng đài 18001166 đều được theo dõi sát sao, đảm bảo quá trình tiếp nhận, xử lý yêu cầu của khách hàng diễn ra thông suốt và được thực hiện trong thời gian nhanh nhất.

vnpt-1.jpg
Phó Tổng Giám đốc VNPT Phạm Đức Long (đứng giữa) và đại diện lãnh đạo VNPT Hà Nội, VNPT TP HCM nhấn nút khai trương Tổng đài 18001166

Việc triển khai Tổng đài bán hàng 18001166 thống nhất trên toàn quốc là một bước đổi mới quan trọng của VNPT nhằm  phục vụ một cách chuyên nghiệp đồng thời giúp VNPT quản lý tốt hệ thống bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại trên toàn quốc.

Thời gian qua, kênh bán hàng qua tổng đài điện thoại đã được một số đơn vị thành viên của VNPT như VNPT TP HCM, VNPT Hà Nội triển khai, đáp ứng yêu cầu của khách hàng ở các địa phương này, góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng phục vụ của VNPT./.