Chiều 29/10, Công an Thành phố Hà Nội ra mắt Trang thông tin điện tử nhằm cung cấp đầy đủ, chính xác, kịp thời thông tin về an ninh trật tự trên địa bàn. Hướng dẫn các quy trình, thủ tục hành chính công đối với các tổ chức, công dân như: cấp chứng minh nhân dân, quản lý lưu trú, cấp biển số xe, cấp hộ chiếu phổ thông, thủ tục xuất cảnh, nhập cảnh, cư trú của người nước ngoài, người Việt Nam định cư ở nước ngoài…

anh1congan%20copy.jpg
Một góc giao diện trang Thông tin điện tử của Công an TP Hà Nội

Đồng thời, trang thông tin này cung cấp địa điểm, lịch làm việc của Đơn vị giải quyết Thủ tục hành chính và thông tin chính xác, hướng dẫn chi tiết việc chuẩn bị Hồ sơ, các bước xử lý cùng với các Biểu mẫu điện tử giải quyết thủ tục hành chính.

Trang thông tin điện tử của Công an Thành phố, sau khi hoạt động ổn định trên mạng internet sẽ được tích hợp 2 dịch vụ công, đó là: đăng ký tạm trú và đăng ký xe ô tô mới để phục vụ công dân, tổ chức và doanh nghiệp. Đây là bước cải cách thủ tục hành chính quan trọng của Công an Thành phố Hà Nội./.