Sau khi sự việc xảy ra, Bộ Quốc phòng đã chỉ đạo Quân chủng Phòng không - Không quân phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ, các đơn vị Quân đội và các địa phương trên địa bàn Quân khu 4, kịp thời khắc phục hậu quả, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Đồng thời cùng với cơ quan chức năng và cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể địa phương làm tốt công tác chính sách, chủ động thăm hỏi, động viên gia đình hai chiến sỹ phi công.
Hai phi công bay huấn luyện đã hy sinh là Trung tá Khuất Mạnh Trí, Phó Trung đoàn trưởng Tham mưu trưởng, 40 tuổi (quê quán Phường Lê Lợi, thị xã Sơn Tây, Thành phố Hà Nội).
Trung tá Khuất Mạnh Trí nhập ngũ ngày 20/9/1995 và có giờ bay tích lũy đạt hơn 1.130 giờ, giờ bay trong năm là 111 giờ, đã bay qua các loại máy bay: L- 39. MiG - 21, Su-22.
Còn Thượng tá Phạm Giang Nam, Chủ nhiệm an toàn bay Trung đoàn 921, 46 tuổi. Quê quán xã Thái Giang, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Nhập ngũ ngày 12/9/1991.
Thượng tá Nam có giờ bay tích lũy đạt trên 1 nghìn 170 giờ; Giờ bay trong năm là trên 100 giờ. Đã bay qua các loại máy bay: L-39. MiG - 21Bis, Su - 22M./.