Chiều nay (14/12), tại thành phố Nha Trang, UBND tỉnh Khánh Hòa tiếp nhận 10.000 euro từ Công ty Haiky, doanh nghiệp của người Việt tại Cộng hòa Liên bang Đức gửi ủng hộ chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa.

Ông Nguyễn Viết Thuân, Phó Chủ tịch UBND huyện đảo Trường Sa cho biết,  huyện  đảo Trường Sa vững mạnh như ngày hôm nay là nhờ sự quan tâm, đóng góp rất lớn của đồng bào cả nước, trong đó có cộng đồng người Việt ở nước ngoài. Đây là nguồn động viên lớn lao giúp chiến sĩ Trường Sa chắc tay súng bảo vệ Tổ quốc. Món quà của tập đoàn Haiky sẽ được huyện đảo Trường Sa đầu tư xây dựng các công trình phục vụ nhân dân và ngư dân khai thác hải sản tại vùng biển này.

Ông Nguyễn Viết Thuân, Phó Chủ tịch UBND huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa nhấn mạnh: “Đây là món quà rất đặc biệt, tình cảm thân thương nhất. Cán bộ, chiến sỹ và nhân dân huyện đảo Trường Sa nhận thấy rằng đã là dân tộc Việt Nam ở bất cứ nơi đâu trên thế giới đều hướng về Trường Sa. Trường Sa nhận được những tình cảm đặc biệt của kiều bào ta ở nước ngoài. Bản thân chúng tôi cũng phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, tự tin hơn, vững mạnh hơn, trách nhiệm hơn trong công tác bảo vệ chủ quyền, biển đảo quê hương của Tổ quốc”./.