Đây là sản phẩm được ra mắt nhân dịp kỷ niệm chặng đường 7 năm cô đăng quang ngôi vị Á Hậu 3 Hoa hậu quốc Tế - Miss International 2015 tại Nhật Bản. Chính vì vậy, MV mang màu sắc Á Đông đậm nét cùng nhiều chi tiết mang màu sắc văn hoá của xứ sở mặt trời mọc.
Đặc biệt, loài hoa anh đào - quốc hoa của Nhật Bản được nữ ca sĩ chọn làm biểu tượng chính của MV. Trong văn hóa Nhật, loài hoa anh đào trắng tượng trưng cho mối tình ngây thơ, trong trẻo của người con gái. Ngoài ra, thời trang của Thúy Vân trong MV cũng mang hơi hướm xứ sở Phù Tang với những bộ kimono, yukata cũng như trang phục chiến binh nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ các samurai. Bối cảnh của MV được thiết kế như một bàn cờ vây với các quân cờ trắng - đen biểu trưng cho âm - dương, hay chính là sự cách trở của mối tình đơn phương.
Sau khi ra mắt, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ bởi lẽ những chi tiết nàng hậu cài cắm, từ hình ảnh cho đến đoạn teaser video đều khiến khán giả mong chờ một sản phẩm ballad nhẹ nhàng. Song, sản phẩm chính thức lại mang chất nhạc pop dance hiện đại, được nhạc sĩ Phạm Hải Âu kết hợp thêm những nhạc cụ truyền thống Nhật Bản, tạo nên một màu sắc khác biệt.
Trước những thắc mắc vì sao Thúy Vân vẫn sử dụng các danh hiệu và yếu tố nhan sắc dù đã tuyên bố theo đuổi âm nhạc, cô cho biết: “Âm nhạc là đam mê và ước mơ của tôi, nhưng điều đó không có nghĩa rằng để theo đuổi ước mơ, bạn phải từ bỏ mọi thứ mình đang có. Việc này cũng giống như thông điệp phụ nữ hiện đại cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp mà tôi luôn cố gắng lan tỏa. Các cuộc thi sắc đẹp đều là dấu mốc rực rỡ và là bài học lớn giúp tôi trưởng thành như hôm nay”.
Với MV lần này, Thúy Vân nhận được nhiều lời khen ngợi về sự đầu tư chỉn chu, cũng như quyết tâm với con đường ca hát. Không chỉ dừng lại ở những MV đơn lẻ, phần cuối ca khúc cũng dần hé lộ ca khúc tiếp theo của nàng hậu, dự kiến ra mắt vào ngày 22/11./.