Đây là giải golf thường niên lần thứ 3 do Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros tổ chức, quy tụ hơn 1.200 golfer tham dự. 

anh_uyfj.jpg
Phó Trưởng Ban tổ chức giải Đỗ Như Tuấn phát biểu tại lễ khai mạc giải FLC Faros Golf Tournament 2017 tại FLC Sầm Sơn. 

Tổng giá trị giải thưởng của giải lên tới hơn 40 tỷ đồng, bao gồm nhiều xe ô tô hạng sang, thẻ hội viên VIP tại hệ thống sân golf FLC, phiếu quà tặng nghỉ dưỡng tại các resort thuộc Tập đoàn FLC, cùng nhiều phần quà có giá trị từ các tài trợ khác như 50 giải Hole-in-one (HIO – đưa bóng vào hố chỉ bằng một gậy duy nhất), mỗi giải 20.000 USD, với tổng giá trị là 1.000.000 USD.

Phát biểu khai mạc, Phó Trưởng Ban tổ chức Đỗ Như Tuấn cho biết: “Các golf thủ sẽ có những trải nghiệm thú vị tại giải đấu năm nay. Bởi đây là sân golf đầu tiên tại Việt Nam do Nicklaus Design thiết kế với cách bố trí độc đáo của các hố golf, vị trí hướng biển và gió biển, tạo nên những thách thức khó quên cho người chơi tại đây”.

Nữ golf thủ xinh đẹp Trịnh Thu Hà không bỏ qua cơ hội tranh tài tại giải đấu hấp dẫn cùng mức giải thưởng lên tới hơn 40 tỷ đồng như FLC Faros Golf Tournament 2017.

Hơn 1200 golf thủ tham dự được chia thành năm bảng đấu. Trong đó, ba bảng dành cho các golf thủ nam, một bảng dành cho nữ, một bảng dành cho các golf thủ muốn giữ quyền nghiệp dư./.