Sau những năm tháng thành công cùng MU và Real, cũng giống David Beckham, nhờ vẻ ngoài cuốn hút, Ronaldo dần lấn sân kinh doanh bằng thương hiệu cá nhân. Ronaldo đã khá thành công trong ngành công nghiệp đồ lót và ngày hôm qua, siêu sao Real CR7 đã tung ra nhãn hiệu nước hoa đầu tay của mình, Legacy.

Ronaldo ra mắt nhãn hiệu nước hoa cá nhân cùng dàn người đẹp. (Ảnh: INS)

Với sản phẩm mới này, Ronaldo hy vọng sẽ chấm dứt chuỗi ngày tồi tệ trên sân cỏ. 7 trận gần nhất, siêu sao người Bồ không biết mùi bàn thắng, gồm 3 trận giao hữu trước mùa, 2 trận tại La Liga cùng Real Madrid và 2 trận vòng loại Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Siêu sao người Bồ muốn chấm dứt chuỗi trận thất vọng từ đầu mùa giải mới.(Ảnh: Reuters)

Cuối tuần này, Real gặp Espanyol tại vòng 3 La Liga và CR7 muốn sút tung lưới đối thủ để chính thức bước vào cuộc chinh phục mới.

Trong một diễn biến khác, đối thủ của Ronaldo là Messi đã khai thông "bế tắc" bằng bàn thắng vào lưới Mexico trong màu áo DDTQG Argentina./.