Chiều nay (25/1), tại TP HCM, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã ký kết hợp tác với Sportradar để chống tiêu cực ở mùa bóng 2016. Sportradar là một tổ chức của Thụy Sỹ chuyên nghiên cứu phân tích dữ liệu thể thao và nội dung số cho khách hàng trên toàn thế giới, để nhận các thông tin, dữ liệu phân tích liên quan đến các trận đấu trong hệ thống các giải chuyên nghiệp.

vpf_ookw.jpg
VPF hợp tác với Sportradar chống tiêu cực (Ảnh: Hà Khánh)

Cũng trong chiều 25/1, VPF đã hợp tác với nhiều nhà tài trợ đồng hành, đặc biệt là hợp đồng mua bảo hiểm cho toàn bộ cầu thủ, giám sát trọng tài làm nhiệm vụ tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam với công ty Bảo hiểm Hùng Vương. Theo ông Cao Văn Chóng, mức bảo hiểm trong năm cho cầu thủ là 300 triệu đồng và trọng tài, giám sát là 200 triệu đồng và hợp đồng kéo dài 2 năm.

Ngoài 2 sự kiện quan trọng trên, VPF cùng với đối tác NEXT Media  cho ra mắt Kênh truyền thông trực tuyến đa nền tảng VPF Media. Theo ông Cao Văn Chóng- Tổng Giám đốc VPF: “Sự ra đời kênh truyền thông trực tuyến đa nền tảng VPF Media sẽ là bước phát triển chiến lược của VPF nhằm cung cấp và truyền tải thông tin chính xác, nhanh chóng đến người hâm mộ cả nước.” ./.