Nhãn hàng Dutch Lady thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới dành cho trẻ em: sữa nước Dutch Lady Cao Khỏe được bổ sung thêm Vitamin D3 giúp hấp thụ Canxi tốt hơn để trẻ phát triển chiều cao và khỏe mạnh.
Cùng với việc ra mắt sản phẩm mới này, từ tháng 7 đến tháng 12/2015, nhãn hàng Dutch Lady sẽ tổ chức Ngày Hội Cao Khỏe tại các khu vực nông thôn trên khắp cả nước nhằm hướng dẫn, tư vấn các bậc phụ huynh về chế độ dinh dưỡng hợp lý dành cho trẻ.Khởi nguồn từ sứ mệnh và kinh nghiệm hơn 140 năm trong ngành sữa của tập đoàn FrieslandCampina, sữa Dutch Lady Cao Khỏe được xem là bước đột phá mới của công ty FrieslandCampina Việt Nam trong việc cung cấp nguồn dinh dưỡng chất lượng cao cho trẻ em. Sản phẩm được phát triển dựa trên kết quả khảo sát khu vực Đông Nam Á (SEANUTS) về tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Theo đó, có đến hơn 50% trẻ em Việt Nam không được cung cấp đủ vitamin D3 và Canxi trong chế độ dinh dưỡng hằng ngày.Việc cho ra mắt sản phẩm này là một phần cam kết của công ty FrieslandCampina Việt Nam trong việc góp phần cải thiện dinh dưỡng, sức khỏe và tầm vóc cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt là trẻ em ở khu vực nông thôn.Vitamin D3 rất cần thiết trong việc đẩy mạnh sự hấp thu Canxi và là nguồn dưỡng chất thiết yếu cho việc hình thành và phát triển hệ xương. Trong khi đó, Canxi là thành phần quan trọng trong cấu tạo của xương cùng các hoạt động tim mạch.Việc cung cấp đầy đủ Canxi không những giúp trẻ phát triển chiều cao mà còn giúp cấu tạo xương của trẻ vững chắc cho đến tuổi trưởng thành. Tuy nhiên, cơ thể không thể tự hấp thụ Canxi mà phải nhờ đến vitamin D3 chuyển hóa. Vì vậy, việc ra mắt sản phẩm sữa Dutch Lady Cao Khỏe được bổ sung thêm vitamin D3 sẽ góp phần giúp trẻ phát triển chiều cao và khỏe mạnh mỗi ngày.Nằm trong hành trình giới thiệu sản phẩm sữa Dutch Lady Cao Khỏe tới người tiêu dùng, công ty còn tổ chức chương trình Ngày Hội Dinh Dưỡng tại các tỉnh bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Cần Thơ, Bến Tre, An Giang, Kiên Giang trong thời gian dự kiến từ ngày 12/09/2015 đến hết ngày 10/10/2015.Chương trình được thực hiện thông qua việc tổ chức trò chơi gắn kết gia đình, tham quan nông trại Hà Lan thu nhỏ trong mô hình hộp sữa khổng lồ và dùng thử sản phẩm nhằm giúp các bậc phụ huynh hiểu thêm về nhu cầu và chế độ dinh dưỡng cần thiết để chăm sóc trẻ cũng như nhận ra ưu thế về giá thành hợp lý nhưng vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng của sản phẩm.Ông Mark Voncken – Giám đốc Tiếp Thị Tiêu Dùng của công ty FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ: “Sản phẩm sữa Dutch Lady Cao Khỏe là kết quả từ sự nỗ lực không ngừng của công ty FrieslandCampina Việt Nam nhằm mang lại nguồn cung cấp dưỡng chất tối ưu cho trẻ em Việt Nam, vì trẻ em cao lớn và khỏe mạnh chính là nền tảng của một gia đình vững mạnh. Bằng việc giới thiệu sản phẩm sữa Dutch Lady Cao Khỏe với mức giá bán hợp lý, chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp được một giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt là trẻ em ở khu vực nông thôn, góp phần cải thiện tầm vóc của thế hệ trẻ Việt Nam.”/.