Khẩu trang và nước rửa tay

Kể từ khi xuất hiện dịch Covid-19 và cho đến hôm nay nhu cầu tiêu thụ khẩu trang, nước sát khuẩn luôn lớn. 

Tại TP.HCM, khẩu trang và nước rửa tay hai năm liên tiếp được đưa vào danh mục hàng bình ổn giá dịp Tết  2021 và 2022. Còn theo thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan , trong 9 tháng đầu năm 2021, các doanh nghiệp Việt đã xuất khẩu hơn 322,2 triệu khẩu trang y tế các loại. Vài dẫn chứng trên phần nào cho thấy độ “hot” của khẩu trang và nước rửa tay dù ở đỉnh dịch hay trong bình thường mới. 

Ở hiện tại, khi dịch bệnh phần nào được kiểm soát, thói quen đeo khẩu trang nơi đông người vẫn cần được đề cao. Nhưng mọi người cần tiếp tục duy trì thói quen rửa tay diệt khuẩn thường xuyên; đồng thời mang theo nước rửa tay khô với nồng độ cồn 60-90%; tránh đưa tay lên mắt, mũi, miệng - những bộ phận virus, vi khuẩn dễ xâm nhập nhất vào cơ thể. 

Xịt họng có thành phần keo ong, bạc hà

Con đường virus gây bệnh đi vào cơ thể là các tế bào niêm mạc mũi và họng. Vì thế, thói quen làm sạch vùng họng cần được thực hiện hàng ngày, sau khi đánh răng, sau khi đi ra ngoài về, gặp gỡ người khác… 

Bên cạnh cách làm truyền thống là súc họng bằng dung dịch, cha mẹ có thể bắt nhịp xu hướng chăm sóc sức khỏe mới với sản phẩm xịt họng. Trong đại dịch, người dùng Việt đã quen thuộc với các sản phẩm chăm sóc họng dạng xịt bởi tính tiện dụng và hiệu quả tác động trực tiếp lên vùng họng. Với trẻ nhỏ, các sản phẩm xịt họng thảo dược lại càng phù hợp nhờ lành tính, dễ dùng so với phương thức súc họng.

Đơn cử, sản phẩm xịt họng keo ong của hãng Vitatree của Úc được chiết xuất từ 100% keo ong Propolis tự nhiên, mật ong Manuka 15+ và tinh chất bạc hà nên lành tính với trẻ. Thiết kế dạng chai xịt nhỏ gọn nên dễ dàng mang theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi. Sử dụng xịt họng keo ong Vitatree ngày 2-3 lần sẽ giúp bảo vệ cổ họng, kháng khuẩn, giảm đau rát. 

Đây cũng là sản phẩm “đinh” của Vitatree - thương hiệu sản phẩm sức khỏe Úc được tin dùng tại Việt Nam 6 năm qua nhờ chất lượng chuẩn Úc nhưng vẫn có giá thành hợp lý. 

Vitamin và thực phẩm tăng cường sức khoẻ 

Không chỉ có 5K, để bảo vệ sức khỏe giữa thời đại dịch cần thêm yếu tố dinh dưỡng. Khái niệm “khỏe” lúc này là cơ thể phải được bổ sung đầy đủ và nhanh chóng dưỡng chất dễ thiếu hụt trong chế độ ăn uống. Chính vì thế, sử dụng thêm các sản phẩm vitamin, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ là điều cần thiết.

Giữa vô vàn sản phẩm chăm sóc sức khỏe có mặt trên thị trường, những sản phẩm “made in Australia” được nhiều người Việt chọn lựa. Trong đó, nổi bật là thương hiệu Vitatree được nhập khẩu chính ngạch từ Úc vào Việt Nam.

Ngoài nguồn gốc rõ ràng, mọi bao bì sản phẩm của Vitatree đều in logo cGMP - bảo chứng cho thấy sản phẩm đó đạt chất lượng Úc. Chuẩn cGMP tại Úc do Cục Quản lý Hàng hóa Trị liệu - TGA kiểm soát. Mọi sản phẩm của thương hiệu Vitatree đều trải qua kiểm duyệt gắt gao của tổ chức này để được cấp phép lưu hành. Vì thế, người dùng có thể yên tâm sử dụng để tăng cường sức khoẻ dù trong dịch hay thời kỳ bình thường mới. 

Hơn 6 năm hiện diện tại Việt Nam, Vitatree vẫn kiên định mục tiêu mang đến người dùng Việt những sản phẩm chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn Australia với giá "số đông tiếp cận được". Thông qua hệ thống 3.000 nhà thuốc trên toàn quốc và các trang thương mại điện tử, TV shopping, người dùng Việt dễ dàng mua các sản phẩm Vitatree chính hãng như vitamin bổ não, bổ mắt, xương khớp, viên thải độc, chăm sóc sắc đẹp… 

Nhờ chất lượng tốt và mức giá thân thiện, Vitatree đã chiếm được cảm tình của người Việt, thể hiện ở các giải thưởng uy tín như Top 10 thương hiệu châu Á - Thái Bình Dương 2020, Top 10 thương hiệu mạnh Đất Việt 2017.../.

Thương hiệu thực phẩm chức năng Vitatree thuộc công ty B.Pure, ra đời tại Úc năm 2012 và có mặt tại Việt Nam từ 2015. 

Độc giả tham khảo thêm sản phẩm tại website: vitatree.com.vn.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.