yamahar252019preview12_pxdz.jpg
Năm 2018 đánh dấu cột mốc 20 năm tồn tại của superbike đình đám YZF-R1 nên YZF-R25 2019 cũng bị ảnh hưởng DNA của mẫu xe "đàn anh". Nhờ đó, YZF-R25 có thân xe mang tính khí động học cao, tương tự YZF-R1 và YZF-R6.
Ghi-đông dạng clip-on cho tư thế lái thấp hơn, thể thao hơn. Những thay đổi này mang đến cho người lái cảm giác lái thể thao hơn, thoát khỏi cái danh ''sport-city'' của thế hệ trước.
Điểm thay đổi rõ rệt nhất so với đời cũ là cặp giảm xóc hành trình ngược Upside Down màu vàng nổi bật của KYB thay cho giảm xóc ống lồng thường.
Cụm công tắc cũng được Yamaha thiết kế lại. Bảng đồng hồ của YZF-R25 cũng được thay mới với màn hình LCD đơn sắc có giao diện khá giống MT-10 nhưng ít chức năng hơn.
Xe sử dụng động cơ 2 xy-lanh song song, dung tích 249 cc làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất 35,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 22,6 Nm. Xe sử dụng hộp số côn tay 6 cấp.
YZF-R25 2019 có khối lượng khô ở mức 166 kg, đi kèm bình xăng 14 lít và chiều cao yên 780 mm. 
Trong khi thị trường Indonesia có cả phiên bản thường và bản ABS thì có thể Malaysia chỉ được cung cấp bản ABS. 
Giá của mẫu xe này sẽ được công bố vào tháng 3/2019.