1_bbcb.jpg
Yamaha X-Max 400 là mẫu xe được phát triển dựa trên nền tảng của X-Max 250 và X-Max 300.

Yamaha X-Max 400 2018 có động cơ DOC 395cc xy-lanh đơn chuẩn Euro 4, công suất 32 mã lực và mô-men xoắn 36 Nm.
X-Max 400 sử dụng hộp số CVT EFI.
Bánh trước 15 inch và bánh sau 13 inch, chiếc X-Mã 400 sử dụng đĩa phanh thủy lực đôi 267 mm.
Xe có bình nhiên liệu 13 lít, trọng lượng không tải là 210 kg.
X-Max 400 có phanh chống bó cứng ABS tiêu chuẩn.
Ngoài ra còn có hệ thống chống trượt TCS của Yamaha, sẽ giảm năng bánh sau nếu phát hiện bánh bị trượt.
Yamaha không công bố dung tích cốp xe, nhưng có đèn chiếu sáng rất lịch sự.
Yamaha cho biết cốp có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm, hoặc túi đựng giấy A4.
Tay lái có thể điều chỉnh 2 vị trí, chiều cao yên được đặt ở 800 mm, kính chắn gió cũng có thể điều chỉnh được 2 vị trí.
X-Max 400 có hệ thống chìa khóa thông minh Smartkey, có thể định vị xe từ xa, khởi động không cần chìa, mở cốp.

Có 3 sắc màu cho X-Max tại châu Âu: Phantom Blue, Sonic Grey và Blazing Grey. Giá tiền vẫn chưa được công bố chính thức.