Đây là lần đầu tiên một chiến dịch dành riêng cho dòng xe siêu sang Maybach được giới thiệu ở Việt Nam. Chuyên gia kỹ thuật từ Đức, ông Karlheinz Mueller đã được mời đến Việt Nam để tiến hành kiểm tra từng chiếc Maybach của khách hàng, cùng với các thiết bị chuyên dụng và những kỹ năng mà chỉ các chuyên gia tại chính nơi sản xuất ra xe Maybach mới có thể thực hiện được.

mot-trong-12-ky-thuat-vien-.jpg
Ông Karlheinz Mueller tiến hành kiểm tra từng chiếc Maybach của khách hàng

Ban lãnh đạo của Mercedes-Benz Việt Nam và đại diện của các đại lý ủy quyền sẽ trực tiếp tham gia kiểm tra khâu cuối cùng từng chiếc xe Maybach trước khi giao xe đến tận nhà cho khách hàng theo yêu cầu.

Đặc biệt, Mercedes-Benz cũng đứng đầu chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ hậu mãi phân khúc xe hạng sang ở Việt Nam, theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power năm 2012 vừa công bố. Nghiên cứu này dựa trên năm tiêu chí: chất lượng dịch vụ đã thực hiện đối với xe, quá trình nhận xe sau khi đã sửa chữa, cơ sở vật chất của xưởng, cố vấn dịch vụ và quá trình tiếp nhận dịch vụ của đại lý.

Đây là lần đầu tiên một chiến dịch dành riêng cho dòng xe siêu sang Maybach được giới thiệu ở Việt Nam.

Ông Karlheinz Mueller, là một trong 12 kỹ thuật viên của Maybach trên toàn cầu, đã có 11 năm dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ hậu mãi. Ông đã từng kiểm tra và tư vấn đặc biệt dành riêng cho xe Maybach tại hơn 130 quốc gia trên thế giới. Nhờ kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu, ông có thể xử lý các vấn đề liên quan đến xe Maybach cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị, phụ tùng chuyên biệt chính hãng. Đây là dịp để chủ nhân của xe Maybach ở Việt Nam có thể thảo luận trực tiếp về các vấn đề của xe với vị chuyên gia này./.