1_iecq.jpg
Không có nhiều khác biệt ở ngoại thất. Chiếc xe vẫn sử dụng đèn pha halogen projector, đèn LED chạy ban ngày,...
Đi cùng là la-zăng 17 inch và đèn đuôi kiểu bóng tròn, nhưng đèn LED sương mù được thay thế bằng bộ đèn halogen.
Bên trong có nhiều thay đổi hơn, dù nhựa plastic mềm vẫn được sử dụng nhiều, nhưng bảng điều khiển dưới và phần ốp cửa có cứng hơn một chút.
Có thể thấy bảng điều khiển phía dưới cùng các tấm cửa bên trong đem lại cảm giác khá rẻ tiền, trong khi đó bảng điều khiển phía trên được hoàn thành trong màu nâu với đường chỉ khâu giả mang đến cho người nhìn cảm giác sang trọng hơn đáng kể.
Nút bấm điều khiển cửa kính và xung quanh hộp số được trang trí kiểu nhựa đen bóng piano.
C-HR có khóa điều khiển từ xa, nút bấm khởi động, đèn cửa, bọc da với họa tiết kim cương, đèn tự động, cần gạt mưa tự động.
Màn hình màu đa thông tin 4.2 inch, hệ thống điều hòa tự động hai vùng và camera đảo chiều.
Về mặt an toàn, C-HR có hệ thống phát hiện điểm mù, cảnh báo va chạm sau, 7 túi khi, ABS với EBD và hỗ trợ phanh, kiểm soát ổn định phương tiện và điểm móc ghế trẻ em ISOFIX.
Tuy nhiên, mẫu C-HR này không có hệ thống hỗ trợ lái xe Toyota Safety Sense như bản C-HR Úc, hệ thống này có tính năng tiền va chạm, kiểm soát hành trình, cảnh báo khởi hành làn xe, phanh khẩn cấp tự trị, cảnh báo va chạm trước và đèn tự động.
Xe sử dụng động cơ 2ZR-FBE 1.8 lít không tăng áp 4 xy-lanh với hộp số Dual VVT-i cho thị trường Thái, tại Malaysia có thể sẽ chỉ có động cơ xăng 2ZR-FE.
Công suất của C-HR là 138 mã lực và mô-men xoắn 177 Nm, truyền động cầu trước thông qua hộp số tự động CVT.
Hiện chưa có thông tin về giá bán, nhưng UMW Toyota xác nhận sẽ bắt đầu bán C-HR tại Malaysia năm 2018.