10_hyundai_bhhj.jpg
10. Hyundai - 90.16%. Tỷ lệ khách hàng báo lỗi là 7.2%. Được đánh giá tốt về tính thực tế, tiện nghi nội thất và chi phí vận hành. Chất lượng và số lượng các tính năng an toàn trẻ em cũng giúp Hyundai được các gia đình ưa chuộng.
9. BMW - 90.39%. Tỷ lệ khách hàng báo lỗi - 12,4%. Được khen ngợi về động cơ và hộp số, nhưng bị chê về chi phí vận hành. Dòng động cơ giúp tốc độ của xe có thể tăng một cách mạnh mẽ và tinh tế, kết hợp với một hộp số xuất sắc giúp BMW đạt vị trí thứ 9.
8. MINI - 90.44%. Tỷ lệ khách hàng báo lỗi - 6,8%. Tính thực tế không cao nhưng được đánh giá rất tốt trong các hạng mục khác. Các hạng mục động cơ, khả năng xử lý, thiết kế ngoại thất MINI đều đạt điểm cao, tuy nhiên người mua cảm thấy giá của MINI đắt hơn mong đợi cùng danh mục nội thất nghèo nàn.
7. Volvo - 90.64%. Tỷ lệ khách hàng báo lỗi - 15,7%. Được đánh giá cao về sự an toàn và tính thực tế, nhưng mức tiết kiệm nhiên liệu thì ngược lại. Volvo là hãng có túi khí đi bộ đầu tiên và đang hướng tới mục tiêu không có tử vong đường phố vào năm 2020. Tuy nhiên người dùng chưa hài lòng bởi các tính năng thân thiện với trẻ em còn hạn chế.
6. SEAT - 90.82%. Tỷ lệ khách hàng báo lỗi -  6,6%. Độ tin cậy và hệ thống thông tin giải trí là điểm nổi bật của SEAT. Đây cũng là hãng có tỷ lệ khách hàng báo lỗi lại thấp nhất. Tuy nhiên SEAT nên cân nhắc cải thiện nội, ngoại thất và chi phí vận hành.
5. Mazda - 90.87%.Tỷ lệ khách hàng báo lỗi - 7,2%. Một hãng xe khá toàn diện khi được khách hàng đánh giá tốt ở mọi hạng mục. Duy có hệ thống thông tin giải trí và không gian nội thất là chưa thực sự làm người mua hài lòng.
4. Subaru - 91.09 %.Tỷ lệ khách hàng báo lỗi - 16,3%. Động cơ ồn ào và chi phí vận hành là 2 điểm trừ duy nhất trong bảng điểm đẹp xuất sắc của Subaru. Hãng xe được xếp top đầu về tính thực tế, sự vận hành, nội thất, sự thoải mái và tính thân thiện cho trẻ nhỏ.
3. Kia - 91.70%. Tỷ lệ khách hàng báo lỗi - 10,5%. Kia gây ấn tượng khi xếp hạng nhất trong hạng mục thông tin giải trí, kết nối và điện. Nội thất và tính thoải mái cũng được đánh giá cao, tuy nhiên khách hàng mong muốn một động cơ và hộp số mượt hơn, với chi phí vận hành hợp lý hơn.
2. Skoda - 92.01%. Tỷ lệ khách hàng báo lỗi - 9,8%. Đạt điểm cao trong mọi hạng mục, nhưng không đạt được vị trí số 1 nào trong khảo sát dù đã rất suýt soát. Trong khi những hãng xe khác đều có 1 tới 2 hạng mục phải cải thiện nhiều, thì hãng xe từ Czech không có hạng mục nào như vậy, chỉ cần cố gắng thêm chút để có thể đạt được vị trí thứ nhất vào năm sau.
1. Lexus - 92.29%. Tỷ lệ khách hàng báo lỗi - 11.8%. Chiến thắng về động cơ và thiết kế cùng nhiều hạng mục khác, nhưng chi phí vận hành cần chút cải thiện. Lexus đặc biệt được đánh giá cao về độ thoải mái của ghế ngồi.