2019_hyundai_veloster_21_hits.jpg
Veloster thế hệ mới vẫn mang trên mình cấu trúc 2+1 với 2 cánh cửa trước và 1 cánh cửa sau giúp hành khách dễ dàng vào hơn. 
Lưới tản nhiệt và phần đèn pha trước được thiết kế lại, hầm hố hơn phiên bản trước đây. 
Cản sau cũng được thiết kế lại, đèn hậu trong "tương lai" hơn, khuyếch tán sau cũng lớn hơn. 
Ống xả kép mới thay cho ống xả vuông cũ. 
Veloster mới sử dụng động cơ 4 xy-lanh dung tích 2.0 lít, cho công suất 147 mã lực và mômen xoắn 179 Nm, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tùy chọn số tự động 6 cấp.
Hyundai cũng đưa ra phiên bản mạnh mẽ hơn, sử dụng động cơ 1.6 lít tăng áp với sức mạnh 201 mã lực và 264 Nm mômen xoắn. Tích hợp cùng công nghệ tăng sức mạnh có thể tăng mômen xoắn lên 274 Nm. 
Cùng với phiên bản mạnh mẽ này là hộp số sàn 6 cấp hoặc tùy chọn hộp số ly hợp kép 7 cấp. 
Tất cả phiên bản mới của Veloster đều đi kèm hệ thống kiểm soát lực kéo vector, hoạt động dựa vào cảm biến bánh xe và hệ thống cân bằng điện tử, cho khả năng vào cua tốt hơn. 
Phiên bản Veloster Turbo được trang bị vô lăng đánh lái tốt hơn, phù hợp cho việc sử dụng ở hiệu suất cao. Cùng với đó là thanh cân bằng trước 24mm và sau 19mm 
Bên trong, nội thất của xe có phần thay đổi hiện đại hơn so với trước đây. 
MÀn hình trung tâm 8 inch tích hợp công nghệ Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống camera lùi, HUD (hiển thị tốc độ trên kính lái), sạc không dây và công nghệ Blue Link của hãng. 
Hệ thống an toàn gồm Hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống hỗ trợ giữ làn, cảnh báo lái xe, và đèn pha hiệu suất cao cho dàn LED của xe. 
Ghế sau có thể gập lại giúp gia tăng không gian hành lý. 
Quá trình sản xuất sẽ bắt đầu vào tháng 3 tại Hàn Quốc, chiếc Veloster đầu tiên thuộc tiêu chuẩn Bắc Mỹ sẽ có mặt vào quý 2/2018.